svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สด !ม็อบ "เดินไล่ตู่" ชุมนุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย-อนุสาวรีย์ชัยฯ (ชมคลิป )

11 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ม็อบจัดกิจกรรมชุมนุม "เดินไล่ตู่" โดยเคลื่อนขบวนจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยทางตำรวจพร้อมดูแลความปลอดภัยเต็มที่ ไม่มีความกังวลอะไรเป็นพิเศษ ( ชมคลิป )

 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (11 มิ.ย.) ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กลุ่มมวลชนจัดกิจกรรม "เดินไล่ตู่" โดยจะเดินขบวนไปอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อแสดงจุดยืนไม่เอารัฐบาลที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี โดยใช้เส้นทางถนนราชดำเนินกลาง ถนนนครสวรรค์ ถนนพิษณุโลก ถนนเพชรบุรี ถนนพญาไท

 

ตร.ไม่กังวลม็อบ "เดินไล่ตู่" ชุมนุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย-อนุสาวรีย์ชัยฯ

 

ขณะที่ พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.ชนะสงคราม และ พ.ต.อ.ทศพล อำไพพิพัฒน์กุล ผกก.สน.สำราญราษฎร์ ร่วมกันเดินตรวจตราความเรียบร้อย พร้อมพูดคุยกับประชาชนที่มารวมตัวชุมนุมกัน โดยบรรยากาศมีการเปิดเพลงจากรถเครื่องขยายเสียง โดยมีตำรวจคอยสังเกตการณ์ดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด

 

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.ดูแลด้านจราจร เปิดเผยว่า ภาพรวมการชุมนุมในวันนี้ ไม่มีความกังวลใดเป็นพิเศษ โดยเจ้าหน้าที่ไม่ได้นำตู้คอนเทนเนอร์มาปิดกั้นเส้นทางการจราจร พร้อมนำกำลังตำรวจจราจรมาคอยอำนวยความสะดวก ในการเดินทางของประชาชน

ตร.ไม่กังวลม็อบ "เดินไล่ตู่" ชุมนุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย-อนุสาวรีย์ชัยฯ

 

โดยเฉพาะบริเวณถนนเพชรบุรี และถนนพญาไท ที่ผ่านใจกลางเมือง ซึ่งได้แจ้งประชาสัมพันธ์ให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวตั้งแต่เวลา 14.00น.เป็นต้นไป ทั้งนี้ได้เตรียมกำลังไว้พร้อม หากเกิดสถานการณ์ที่มีความรุนแรงไว้แล้ว อย่างไรก็ตามกรณีกลุ่มผู้ชุมนุมไม่มีแกนนำนั้น อาจทำให้การสื่อสารต่างๆ ไม่เป็นเอกภาพ ซึ่งตำรวจจะคอยกำกับดูแลเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยต่อไป

 

ตร.ไม่กังวลม็อบ "เดินไล่ตู่" ชุมนุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย-อนุสาวรีย์ชัยฯ

 

 ชมคลิป  >>> กลุ่มทะลุแก๊สชุมนุม

 

logoline