svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ช่างแอร์" เศร้าถูก "สาวติ๊กต๊อก" หลอกให้รัก โอนเงินเปย์เกือบล้าน

เศร้าอดสร้างครอบครัว! "ช่างแอร์" บุกแจ้งความตำรวจชลบุรี ถูก "สาวติ๊กต๊อก" หลอกให้รัก ยอมโอนเงินเปย์เกือบล้าน แม้แต่ตัวก็ไม่เคยได้เจอ

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนจากนายบรรจบ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี อาชีพช่างแอร์ ถูกสาวสวยรายหนึ่ง ก่อเหตุหลอกให้หลงรัก แล้วลวงเอาเงินจนได้เสียหายเกือบ 1 ล้านบาท

"ช่างแอร์" เศร้าถูก "สาวติ๊กต๊อก" หลอกให้รัก โอนเงินเปย์เกือบล้าน

นายบรรจบ เปิดเผยว่า รู้จักกับคู่กรณี ผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต๊อก เพราะเห็นว่าอีกฝ่ายหน้าตาดี ประกอบกับชอบการแต่งตัว จึงเผลอใจไปแอบชอบ และตามจีบ โดยมีการขอแลกไลน์ และเฟซบุ๊ก แต่เมื่อคุยได้ไม่นาน หญิงคนดังกล่าวเริ่มหยิบยืมเงิน อ้างว่าจะเอาเงินไปจ่ายค่าหวย ค่าแชร์ ลงทุนทำธุรกิจ และปล่อยเงินกู้

 

โดยมีการหยิบยืมเงินอย่างต่อเนื่อง รวมเป็นมูลค่าประมาณ 9 แสนบาท พร้อมให้ความหวังว่า จะเดินทางมาหา แต่มักจะอ้างปัญหาเรื่องโควิดระบาด จึงไม่ได้เจอกัน และเมื่อพยายามทวงขอเงินคืน คู่กรณีก็เงียบหายไปเลย

"ช่างแอร์" เศร้าถูก "สาวติ๊กต๊อก" หลอกให้รัก โอนเงินเปย์เกือบล้าน "ช่างแอร์" เศร้าถูก "สาวติ๊กต๊อก" หลอกให้รัก โอนเงินเปย์เกือบล้าน

“รู้สึกเสียใจมาก เพราะตนเองตั้งความหวังไว้มาก ที่จะสร้างทุกสิ่งให้พ่อและแม่ได้อยู่สบาย ก็ขอฝากเรื่องราวนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ กับผู้ชายที่อยากจะมีความรัก และมีครอบครัว”

 

หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือแล้ว อยากให้นำเสนอข่าวเพื่อเร่งรัดคดี และเป็นอุทาหรณ์ให้กับประชาชน ไม่ให้ตกเป็นเหยื่อเหมือนตนเอง

"ช่างแอร์" เศร้าถูก "สาวติ๊กต๊อก" หลอกให้รัก โอนเงินเปย์เกือบล้าน