svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พลเมืองดี เข้าให้ปากคำปมห้ามวิวาทคู่รักกลางคอนโด

09 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลเมืองดี โร่เข้าให้ปากคำ ตำรวจสน.ดินแดง หลังถูกคู่รักคลิปดังวิวาทกลางคอนโด ย่านอโศกพระราม 9 ฝ่ายชายลงบันทึกประจำวัน ถูกทำร้ายร่างกาย-ให้ลบคลิป คาดทั้ง 2 ฝ่ายเจรจาไกล่เกลี่ย เพื่อยุติคดี พบประวัติฝ่ายชายหลอกขายโทรศัพท์-อัดคลิปแบล็คเมล์ ขณะที่ห้ามสื่อบันทึกภาพ

ภายหลังโลกออนไลน์แชร์คลิปภาพเหตุชาย หญิง คู่รักทะเลาะจนมีการทำร้ายร่างกายกันในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านอโศกพระราม9 จนมีพลเมืองดีซึ่งเป็นหญิงสาวเข้าไปห้ามปราม แต่กลับถูกฝ่ายชายเข้ามาต่อว่า พร้อมทั้งท้าทายกัน ลามไปถึงการกระทบกระทั่งกัน กระทั่งตำรวจเข้ามาระงับเหตุไว้ได้ ทำให้ชาวเน็ตขุดประวัติพบว่าฝ่ายชายเป็นอดีตชายที่เข้าร่วมรายการหาคู่ทางช่องดังนั้น

 

ล่าสุด พลเมืองดีเจ้าของคลิป และบุคคลที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เพื่อให้ปากคำ หลังถูกนายเคนลี อธิคุณ อายุ 26 ปีชายในคลิป ลงบันทึกประจำวัน ระบุไว้ว่า ถูกพลเมืองดีทำร้ายร่างกาย และต้องการให้พลเมืองดีลบคลิปที่มีการเผยแพร่ ขณะมีปากเสียงกับแฟนสาวเมื่อกลางดึกเมื่อวานที่ผ่านมา

พลเมืองดี เข้าให้ปากคำปมห้ามวิวาทคู่รักกลางคอนโด

พลเมืองดี เข้าให้ปากคำปมห้ามวิวาทคู่รักกลางคอนโด

พลเมืองดี เข้าให้ปากคำปมห้ามวิวาทคู่รักกลางคอนโด

โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการรอ นายเคนลีและแฟนสาว เดินทางมาพบพบพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เพื่อพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมมีข้อแม้ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ และสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ขณะที่บรรยากาศที่ สน.ดินแดง มีสื่อมวลชนมาเฝ้าสังเกตการณ์ วิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุกาณ์ว่าจะจบลงด้วยการไกล่เกลี่ย ซึ่งสร้างความสงสัยว่าหลังจากนี้การที่พลเมืองดีจะเข้าไปช่วยเหลือเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทยังสามารถทำได้หรือไม่

 

สำหรับนายเคนลี พบว่ามีประวัติเคยถูกดำเนินคดีฐานฉ้อโกง จากการหลอกซื้อขายโทรศัพท์ไอโฟน ในพื้นที่ สน.สุทธิสาร เมื่อปี 2563 และหลอกให้เหยื่อช่วยตัวเองให้ดูก่อนอัดคลิปวิดีโอแบล็คเมล์ ในพื้นที่ สน.ทุ่งครุ เมื่อปี 2564 ซึ่งทั้ง 2 คดีมีผู้เสียหายคนเดียวกัน

logoline