svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมวินหื่นทำแผนเงียบ เตรียมฝากขังพรุ่งนี้

08 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ย่องคุมวินหื่นทำแผนเงียบ ขณะที่ชี้ 3 จุดเกิดเหตุประกอบสำนวน ตั้งแต่โรงเรียน-โรงแรม-สถานที่จับกุม ตลอดจนรถคันก่อเหตุ ด้านตัวผู้ต้องหาปฏิเสธตอบสื่อ ส่วนพนักงานสอบสวนเตรียมส่งตัวฝากขังพรุ่งนี้

ภายหลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จับกุมตัวนายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์ ผู้ต้องหาเป็นวินจักรยานยนต์รับก่อเหตุใช้คัตเตอร์จี้บังคับ พยายามฉุดนักเรียนสาว วัย 16 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศที่บ้านพัก ย่านซอยภูมิจิตร ถนนพระราม 4 แต่มีพลเมืองเข้าช่วยเหลือไว้ได้ ก่อนทางคนร้ายจะนำโทรศัพท์ของผู้เสียหาย และมีดคัตเตอร์ไปโยนทิ้งที่วัดย่านอ่อนนุชก่อนถูกตำรวจจับกุมไว้ได้นั้น

 

ล่าสุด ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน ได้คุมตัว นายสมศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวนตั้งแต่ประมาณเวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา โดยเป็นการนำตัวไปแบบเงียบๆ ไม่ให้ผู้สื่อข่าวไปติดตามการการชี้จุดในครั้งนี้ สำหรับการชี้จุดมีทั้งสิ้น 3 จุด จุดแรกที่โรงเรียนที่ผู้ก่อเหตุไปรับผู้เสียหาย จุดที่สองที่โรงแรมใกล้บ้านพักที่ใช้ก่อเหตุ และจุดสุดท้ายสถานที่ถูกจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ ที่วัดย่านอ่อนนุช

คุมวินหื่นทำแผนเงียบ เตรียมฝากขังพรุ่งนี้ คุมวินหื่นทำแผนเงียบ เตรียมฝากขังพรุ่งนี้

จากนั้นเวลา 17.25 น. ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมศักดิ์กลับมาที่สน.คลองตัน หลังเสร็จสิ้นการชี้จุด โดยนำตัวเข้าด้านหลัง สน.คลองตัน ก่อนจะให้ชี้รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ ก่อนจะควบคุมตัวเข้าห้องขัง โดยผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉยไม่ได้ตอบคำถามสื่อมวลชน ทั้งนี้ หลังทำการชี้จุดตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำการฝากขังต่อศาลอาญาใต้ในวันพรุ่งนี้ต่อไป

คุมวินหื่นทำแผนเงียบ เตรียมฝากขังพรุ่งนี้

logoline