svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฟนคลับเตรียมตัว การบินไทยเตรียมเปิดประมูลเก้าอี้บนเครื่องบิน 747

07 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับเตรียมตัวให้พร้อม การบินไทยเตรียมเปิดประมูลเก้าอี้บนเครื่อง 747 ตั้งแต่ชั้นประหยัดยันเฟิร์สคลาส งานนี้ใครไวใครได้

สร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาแฟนคลับได้เสมอ ๆ สมกับสโลแกน "รักคุณเท่าฟ้า" จริงสำหรับการบินไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยสานฟันให้แฟนคลับได้มีโอกาสสะสมอุปกรณ์ที่เคยใช้งานบนเครื่องบินของการบินไทยจริง ๆ อย่างเก้าอี้บนเครื่องบิน ที่มีการนำมาเปิดประมูลผ่านเพจเฟซบุ๊ก TG Warehouse Sale และทำสถิติถูกขายไปในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น ด้วยราคา 35,000  บาท (อ่านข่าว) 

 

 

การบินไทยเปิดขายเก้าอี้โดยสารบนเครื่องบิน

 

 

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางเพจ TG Warehouse Sale ก็ได้สร้างความฮือฮา ด้วยการเปิดประมูล โครงเครื่องบินโบอิ้ง 737-400 ให้ผู้สนใจทำธุรกิจเอาไปแต่งร้านค้า พร้อมมีการไลฟ์สดเพื่อชมรายละเอียดของเครื่องบินที่นำออกประมูลเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา งานนี้ชาวเน็ตสะกิดเพื่อนเตรียมกดเอฟรัวรัว (อ่านข่าว) 

 

 

การบินไทยเปิดประมูลโครงบินโบอิ้ง 737-400 เพื่อนำไปคาเฟ่
 

ล่าสุด เพจ TG Warehouse Sale กลับมาสร้างความตื่นเต้นดีใจกับแฟนคลับอีกครั้ง โดยเฉพาะผู้ที่พลาดหวังซื้อเก้าบนเครื่องบินรอบที่แล้วไม่ทัน โดยวานนี้ (6 มิ.ย.) เพจ TG Warehouse Sale ได้ออกมาประกาศเตรียมขายเก้าอี้โดยสารที่รอบนี้มีความพิเศษคือ เคยใช้งานบนเครื่อง Boeing747  โดยระบุว่า 

 

ราชินีแห่งท้องฟ้า #TG #Boeing747 มาให้คุณได้ครอบครองตำนานและความคลาสสิก กับครั้งที่ 2 ของการจำหน่ายเก้าอี้โดยสารบนเครื่องบินของ #การบินไทย ทั้งแบบ first class และ economy class 💺✈️ ยี่ห้อเก้าอี้ Koito และ Recaro

 

ครั้งนี้มีจำนวนจำกัดอีกเช่นเคย ครั้งที่แล้วใครพลาดไป เตรียมปูเสื่อรอกันไว้เลยนะคะ ^^ ทีมงานจะแจ้งกำหนดการและรายละเอียดให้ทราบในอีกไม่กี่วันนี้ค่ะ
 

#THAI_Technical_Department
#TGWarehouseSale #ไม้จิ้มฟันยันเรือบิน

 

หมายเหตุ :

- สินค้าที่มีจำนวนจำกัดเป็นคราว ๆ ไป เนื่องจากเป็นสิ่งของที่ต้องผ่านขั้นตอนและกระบวนการที่ยากลำบาก เช่น จาก free zone สู่ duty zone หรือการร่วมมือร่วมแรงจากบุคลากรที่มีจำกัด เป็นต้น

- บริษัทฯ พยายามนำสิ่งของที่ปลดระวางและไม่ก่อให้เกิดรายได้ มาพัฒนาให้เกิดประโยชน์และเสริมสภาพคล่อง ทั้งยังสร้างโอกาสให้ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเราเสมอมา ได้มีสิ่งของประทับใจและหายาก

 

💜 ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนตลอดมา 💜 

 

การบินไทยเตรียมเปิดขายเก้าอีโดยสารเครื่องโบอิ้ง 747
 

และเพจ TG Warehouse Sale ยังระบุอีกว่า 

ขอบพระคุณในความอบอุ่นที่ได้รับความสนใจจากทุกท่านนะคะ 💜

โปรดติดตามข้อมูลในเพจนี้นะคะ ประมาณวันพุธจะมาแจ้งรายละเอียดให้ทุกท่านทราบค่า ^^ (ตามแผน จะไลฟ์วันศุกร์ที่ 10 มิ.ย. นี้ แต่จะมาคอนเฟิร์มอีกครั้งค่า)
 

นอกจากนางเอก first class แล้ว จะมีเพื่อนนางเอก eco class ยี่ห้อ Recaro ทั้งแบบ 2-seats, 3-seats, 4-seats ค่ะ 😊 

 

การบินไทยเตรียมเปิดขายเก้าอีโดยสารเครื่องโบอิ้ง 747

logoline