svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“หมอช้าง” เปิดดวง 5 อันดับราศี ดวงดีสุดในเดือนมิถุนายน 2565

06 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เช็กตรงนี้ เปิดคำทำนายดวงเดือนมิถุนายน 2565 โดย"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" จัดเต็มอันดับ 5 ราศีดวงดีสุด ดวงดีรอบด้าน ดวงใครจะปังสุด

“หมอช้าง” เปิดดวง 5 อันดับราศี ดวงดีสุดในเดือนมิถุนายน 2565

 

 

 

 

ได้เวลาคนรักดวง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนายดวงชะตาในช่วงเดือนมิถุนายน 2565 นี้ พร้อมจัดอันดับ 5 อันดับราศีดวงดี ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีมีน ราศีสิงห์ ราศีเมษ ราศีมังกร

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

โดดเด่นในหลายเรื่อง หลังพระราหูออกจังหวะที่ดวงดีคือเดือน มิถุนายน 2565 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดวงดาวประจำราศีพฤษภกลับมาสุขสว่างมีพลังแถมประกบคู่กับตัวช่วยที่ดีทำให้ราศีพฤษภเฉพาะเรื่องงานทำอะไรจะเข้าตากรรมการ มีคนมองเห็นฝีมือความสามารถ เน้นเป็นพิเศษสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเงินก็ดี อาหาร เครื่องดื่ม ของสวยงาม จะยิ่งส่งผลดีเป็นอย่างมาก

เรื่องการเงิน ดวงดาวมีความแข็งแรง มั่นคง การค้าขาย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ค้าขายมีกำไร รวมไปถึงเรื่องความรักโดดเด่นแซงเรื่องอื่นๆ ด้วยซ้ำไป คนโสดเสน่ห์แรงมากเป็นพิเศษ โอกาสสมหวังมีเข้ามา หรือคนมีคู่ มีครอบครัวแล้ว ความรักที่มีปัญหาก็จะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

 

 

“หมอช้าง” เปิดดวง 5 อันดับราศี ดวงดีสุดในเดือนมิถุนายน 2565 ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

มีข่าวดีเข้ามาในช่วงเดือน มิถุนายน 2565 ดวงดาวการเงานเริ่มโคจรเข้ามาแล้ว จังหวะดวงการเงินเริ่มดีขึ้น ดังนั้นใครที่รอคำตอบในเรื่องการเงินทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นจากลูกค้า หรือเงินที่เคยลงทุนไปก็จะมีโอกาสที่ดี หมุนเงินได้ดีขึ้น หารายได้ใหม่ๆเข้ามา เรื่องการงาน อะไรที่วุ่นๆ ดวงดาวแห่งความปวดหัวทั้งหลายย้ายออกไปแล้ว ทำให้มีโอกาสก้าวหน้าในเรื่องงาน จังหวะดวงในช่วงเดือนนี้เกื้อหนุนเป็นอย่างดี แถมข่าวดีเรื่องความรัก อาจจะเป็นเพื่อนที่ทำงาน หรือได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ

 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

เป็นราศีที่โดดเด่นในเดือนนี้ ถ้าเรื่องการเงินต้องยกให้โลคลาภ เพราะคุณเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์ที่ดี ฝันแม่น หรือได้ลาภ แบบฟลุคๆไม่คาดฝัน ช่วงนี้จะมีโอกาสดีๆเข้ามา รวมถึงความรักด้วย แนต่ต้องย้ำว่า ถ้าใครที่ยังโสด จะเริ่มต้นรักครั้งใหม่หมือนมีวัยที่แตกต่างกันอยู่พอสมควร แต่ข่าวดีคือ ดวงคู่ครอง ความรัก ในเดือนนี้จะช่วยเกื้อนหนุน ส่วนการเงิน โชคลาภ หรือรายได้ประจำจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับการงานอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ต้องค่อยๆทำ เพื่อไปสู่จุดที่มั่นคงขึ้น

“หมอช้าง” เปิดดวง 5 อันดับราศี ดวงดีสุดในเดือนมิถุนายน 2565

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

เข้าสู่เดือนมิถุนายน 2565 ดวงดาวเริ่มคลี่คลาย อะไรที่เป็นหนี้สินเก่าๆ ของบางอย่างที่หายไปจะได้กลับคืนมา เรียกว่า จังหวะดวงดาวการเงินของคุณค่อนข้างแข็งแรง เงิน รายได้ประจำ ไม่ต้องห่วงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ของที่เป็นโชคลาภ ลงทุน จะมีโอกาสหมุนเงินที่ได้ผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี ดวงการงาน โดดเด่นเรื่องค้าขาย นายหน้า การเจรจาติดต่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งปลายๆเดือนนี้ ดวงดาวจะส่งผลดีเป็นพิเศษ

 

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เป็นราศีที่ดวงดีอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการทำงาน เป็นราศีที่ขยับขยายอะไรใหม่ๆ เปิดตัวธุรกิจใหม่ๆ สามารถเริ่มต้นเดือนนี้ และจะนำพาความสำเร็จ ความมั่นคงที่ดีในอนาคต แถมยังเป็นราศีที่ผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านาย ให้การสนับสนุน ให้ความช่วยเหลือ เมตตา ก็จะส่งผลดีต่อการทำงาน แต่ต้องเตือนเรื่องการเงิน ต้องหมุนเงินเยอะ หรือเสียอะไรที่ไม่ควรเสีย ต้องมีสติมากๆ

“หมอช้าง” เปิดดวง 5 อันดับราศี ดวงดีสุดในเดือนมิถุนายน 2565

ขอขอบคุณที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

logoline