svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ซิวหนุ่มสิชล ลวงสาว 14 ปี ขืนใจคาวงเหล้า

04 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบ รวบหนุ่มนครฯ วัย 38 ปี ลวงข่มขืนสาว วัย14 ปี กลางวงสุรา อ้างเป็นความสมยอม แล้วหายตัวไปจากเมือง สิชล ตั้งแต่ปี 2548 แต่ถูกรวบตัวไว้ได้ในพื้นที่ สมุทรปราการ หลังหนีหมายจับมาได้ 17 ปี

 วันที่ 4 มิถุนายน 2565  พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป., พ.ต.อ.สาธิต สมานภาพ ผกก.3 บก.รฟ., พ.ต.ต.ธนาคาร อุชณรัศมี สว.กก.6 บก.ป., จับกุม นายจิรศักดิ์ หรือโจ๊ก อุ้ยอิ่มทรัพย์ อายุ 38 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช  ได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 89/2548 ลงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2548

 

สืบเนื่องจาก กลุ่มวัยรุ่น ตั้งวงดื่มสุราจนเกิดความคึกคะนอง ก่อนพากันไปเปิดรีสอร์ต วางแผนข่มขืน ด.ญ.จ๋า (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันจนสำเร็จ เหตุเกิดเมื่อต้นปี พ.ศ.2548  ต่อมา ผู้ปกครองของเหยื่อวัย 14 ปี ทราบเรื่องได้แจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช  การอนุมัติหมายจับจากศาลอาญา 

 

กระทั่งชุดจับกุมสืบทราบว่า นายจิรศักดิ์ ได้หลบหนีมาอยู่บ้านญาติ ที่อ.เมืองสมุทรปราการ จึงนำกำลังพร้อมหมายค้นไปตรวจสอบ พบผู้ต้องหาหลบขึ้นไปแอบอยู่บนฝ้าเพดานชั้น 2 ของบ้านจึงเรียกให้ลงมาจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวนให้ปฏิเสธ ไม่ได้ข่มขืนแต่เป็นการเต็มใจของทั้งสองฝ่าย ต่อมารู้ว่าผู้ปกครองของเด็กแจ้งความ จึงได้หลบหนีมาอยู่ที่บ้านญาติจนมาถูกจับในความผิดฐาน ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีฯ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อม นำตัวส่งสภ.สิชล นครศรธรรมราช ดำเนินคดีต่อไป

ซิวหนุ่มสิชล ลวงสาว 14 ปี ขืนใจคาวงเหล้า

logoline