svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลดฆ่ารัดคออำพราง2ศพยาย-หลาน ตายปริศนาบนบ้าน

02 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดฆ่ารัดคออำพราง2ศพยายหลานบนบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งปูพรมหาผู้ก่อเหตุ ล่าสุดสอบผู้ต้องสงสัย2คน ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

2 มิถุนายน 2565 พ.ต.ท.คำพอง ดังก้อง สาวัตรสอบสวน สภ.นาข่า รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านหนองคลอง หมู่7 ต.นาข่า อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น บ้านเลขที่ 14/2 บ้านหนองคลอง หมู่7 ต.นาข่า อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคามบริเวณชั้น2 พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือ นางทองคูณ  ปติโยเก 75ปี สวมเสื้อสีฟ้าลายดอก ผ้าถุงสีฟ้า  นอนเสียชีวิตในท่านอนหงายบนที่นอน อยู่มุมห้องมีรอยช้ำตามใบหน้า และมีเลือดออก  บริเวณข้างกันพบ นางสาว ทัศนี พันธ์ทอง อายุ19 ปี สวมกางเกงขาสั้น และสวมเสื้อยืดสีน้ำตาล  มีผ้าห่มคลุม ร่างกายสภาพศพ มีรอยช้ำตามใบหน้าบวมมีเลือดออก ขมับขวามีแผล บริเวณรอบห้องมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย 

สลดฆ่ารัดคออำพราง2ศพยาย-หลาน ตายปริศนาบนบ้าน

จากการสอบถามนางตุลา ราหา เพื่อนบ้าน เล่าว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมาแม่ของผู้ตายได้โทรให้ได้มาเรียกหลานให้ไปโรงเรียน ตนจึงเดินไปเรียก แต่ไม่มีใครตอบรับ จึงเรียกเพื่อนบ้านมาดู พร้อมทั้งขึ้นไปดูบนบ้าน พบสองยายหลานเสียชีวิตบนบ้าน ก่อนจะโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบ  ส่วนเวลาเกิดเหตุตนไม่แน่ใจว่าเกิดตอนไหน  แต่ช่วงประมาณ ตี3 ได้ยินเสียงเหมือนหมาเห่า ตนได้ชะเง้อออกมาดู แต่ก็ไม่พบเหตุการณ์อะไร อีกอย่าง เมื่อคืนฝนตก จึงไม่ได้ยินเสียงอะไร  

สลดฆ่ารัดคออำพราง2ศพยาย-หลาน ตายปริศนาบนบ้าน
 

นายประมวล พันคลอง พ่อของน้องทรรศนีย์เล่าว่า เมื่อวานที่ผ่านมา ตนได้มาก่อสร้างบ้านให้ยายในช่วงกลางวัน จากนั้นได้กลับบ้านตอน18.00 น. จากนั้นเวลา22.00น. ลูกสาวได้กลับมาจากทำงาน และเรียนในอำเภอวาปีปทุม ได้แวะมาที่บ้าน ก่อนออกจากบ้านมานอนที่บ้านเป็นยายตามปรกติ ส่วนตนก็เข้านอน จนกระทั่งช่วงเช้ามีเพื่อนบ้านมาเรียก ตนจึงออกมาดู เมื่อเห็นสภาพแล้ว ถึงกับรับไม่ได้ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับครอบครัวตน  ลูกสาวตนเป็นคนขยัน กำลังจะมีอนาคตไกล อยากให้ตำรวจตามจับกุดคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

สลดฆ่ารัดคออำพราง2ศพยาย-หลาน ตายปริศนาบนบ้าน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างการสอบสวนที่เกิดเหตุ เบื้องต้น พบว่าโทรศัพท์ของผู้ตายได้หายไป ส่วนแหวนยังอยู่กับนิ้วมือ ความคืบหน้าขณะนี้ได้เชิญพยาน และผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำ ส่วนมูลเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนยังไม่ชี้ชัดว่าเกิดจากอะไร  และยังไม่ตัดประเด็นไหนออก  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ สอบสวนติดตามผู้ต้องสัยดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว - เอนก กระแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.มหาสารคาม
 

logoline