svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พ่อแม่เปิดใจคาดลูกสาวน้อยใจคิดสั้นโดดอาคารเรียนเสียชีวิต

01 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อแม่เปิดใจคาดลูกสาวน้อยใจคิดสั้นโดดอาคารเรียนเสียชีวิต ยอมรับทำงานต่างจังหวัดทำให้ห่างเหินกัน ก่อนเสียชีวิตลูกโทรมาบอกให้เติมเงินโทรศัพท์จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ กระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น

จากกรณี กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุนักเรียนหญิง ตกจากอาคารเรียน ชั้น 8 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองนครราชสีมา เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 14 ปี นักเรียน ชั้น ม.2 หลังได้ถอกถุงเท้า,รองเท้าและกระเป๋า  ไว้ชั้น 8 ก่อนจะได้ปีนเก้าอี้ กระโดดลงมา บริเวณห้องโถ่งชั้น 2 ของอาคาร เสียชีวิตสภาพนอนหงาย เลือดออกนองเต็มพื้น สวมเสื้อพละสีฟ้าของโรงเรียน ทำให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างตกใจเป็นอย่างมาก

 

พ่อแม่เปิดใจคาดลูกสาวน้อยใจคิดสั้นโดดอาคารเรียนเสียชีวิต

1 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่บ้านของน้องอายุ 14 ปี ผู้เสียชีวิต พบพ่อและแม่น้องรวมไปถึงญาติ อยู่ในอาการเสียใจ  ไม่ให้สัมภาษณ์ข้อมูลใดๆ แต่เปิดพูดคุยถึงสาเหตุในครั้งนี้ได้ โดยพ่อได้เล่าให้ทีมข่าวฟัง ว่า ลูกสาวเป็นคนน่ารัก ขยันเรียนหนังสือ เวลาไปเรียนจะมีรถตู้ไปรับไปส่งประจำ แต่วันที่เกิดเหตุเมื่อวานนี้ช่วงเย็นลูกสาวได้โทรศัพท์มาหาแม่ ให้เติมเงินโทรศัพท์ให้ เนื่องจากไม่สามารถโทรออกได้ ซึ่งก็เหตุการณ์ปกติ ไม่มีอะไรผิดปกติ หลังจากนั้นได้โทรหาลูกสาวอีกครั้งก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงเป็นห่วงและออกตามหา ถามกับคนขับรถตู้รับส่งและเพื่อนที่รวมเดินทางไปกับรถคันเดียวกัน แต่ก็ไม่มีใครพบจึงได้ตระเวนหาลูกสาวทั้งคืน แต่ก็ไม่พบ 
พ่อแม่เปิดใจคาดลูกสาวน้อยใจคิดสั้นโดดอาคารเรียนเสียชีวิต

ปกติตนเองและภรรยาก็เป็นคนทำงานต่างจังหวัดไม่ค่อยมีเวลาอยู่บ้านกับลูกสาว โดยตนเองมีลูก 2 คน คนที่เสียชีวิตเป็นลูกคนแรก ส่วนใหญ่ก็จะตามใจลูกทั้งคู่อยู่แล้ว ส่วนสาเหตุตนประเมินว่าลูกสาวอยากได้ของหลายอย่างแต่ก็ไม่ได้ อาจจะทำให้เกิดความน้อยใจ จึงทำให้ตนเองและครอบครัว ห่างเหินกับลูกและเข้าไม่ถึงความรู้สึก ทำให้ลูกคิดมาก จึงอาจจะเป็นเหตุทำให้คิดสั้น หลังจากนี้ตนจะไปนำศพลูกออกจากโรงพยาบาลเที่ยงวันนี้ และนำมาประกอบพิธี ที่วัดคลองส่งน้ำ ตำบลปรุใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 
 

ภาพ/ข่าว - ณัฐพงศ์ อรชร สำนักข่าวเนชั่น จ.นคราชสีมา

logoline