svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ระทึก!สาวใหญ่เครียดเลิกกับแฟนปีนเสาสัญญาณหวังปลิดชีพ

28 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึกกลางเมือง หญิงวัย42 ปีเครียดปัญหาชีวิตเลิกกับแฟน สมัครงานที่ไหนก็ไม่รับ ตัดสินใจปีนเสาสัญญาณหลังสถานีรถไฟสุรินทร์ จะกระโดดฆ่าตัวตายประชด

27 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งมีเหตุคนปีนเสาวิทยุ เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟพร้อมสายตรวจ 191 สภ.เมืองสุรินทร์ อาสากู้ภัยสุรินทร์ รุดมายังที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความตกใจของประชาชนที่ขับรถผ่านไปมา ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวปีนอยู่บนเสาสัญญาณวิทยุสูงประมาณ 10 เมตร ก่อนโวยวายบ่นน้อยใจไม่มีใครช่วยเหลือ จะขอพบผู้สื่อข่าวให้ได้ ซึ่ง จนท.ตำรวจรถไฟได้แจ้งว่าผู้สื่อข่าวมาแล้ว จะให้ช่วยอะไรให้ลงมาระบายความในใจ อย่าคิดสั้นเลย ก่อนที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะพยายามกระโดด แต่ทางกู้ภัยสุรินทร์และตำรวจรถไฟช่วยเกลี้ยกล่อมให้ลงมา บอกผู้สื่อข่าวเลยอยากได้อะไร จึงเริ่มอ่อนลง ก่อนที่ จนท.ตำรวจจะปีนขึ้นไปรับตัวลงมาอย่างปลอดภัย

ระทึก!สาวใหญ่เครียดเลิกกับแฟนปีนเสาสัญญาณหวังปลิดชีพ

โดยมีอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ร่วมช่วยเหลือพยุงตัวลงมาด้วยความอิดโรยเนื่องจากตากแดดนาน ทราบชื่อต่อมา คือนางสาว วาสนา ชัยวิเศษ อายุ 42 ปี ราษฎรบ้านยาง หมู่ที่12 ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ โดยระบายความในใจกับทีมข่าวว่า ตนเองน้อยใจไม่มีใครช่วยเหลือ อยากอยู่อยากมีที่ยืนในสังคมได้บ้าง ไม่ใช่หาสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ ตนเองอยากฆ่าตัวตาย เหนื่อยกับชีวิต ก่อนที่ทุกฝ่ายจะช่วยกันปลอบใจอย่าคิดสั้นแต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังไม่รับปาก หากยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ ก็จะฆ่าตัวตายอีก พร้อมเอ่ยปากว่าตนเองเป็นนางเอกติ๊กต๊อก ตนเองไม่ได้บ้าอะไร มีสติดี โดยพูดไปเรื่อย จนท.จึงประสานหน่วยพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์มาดูแลและช่วยเหลือต่อไป

ระทึก!สาวใหญ่เครียดเลิกกับแฟนปีนเสาสัญญาณหวังปลิดชีพ

ระทึก!สาวใหญ่เครียดเลิกกับแฟนปีนเสาสัญญาณหวังปลิดชีพ

 

ภาพ/ข่าว: วิจิตร  ชุณหกิจขจร สำนักข่าวเนชั่น จ.สุรินทร์

logoline