svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ด่วน ! คนร้ายจี้ชิงทองหลบหนีการจับกุม จี้ชิงรถยนต์หลบหนี

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายกระชากสร้อย ก่อนทิ้งรถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านจัดสรร ก่อนจะใช้อาวุธมีดจี้ชิงเอารถยนต์ของชาวบ้านชนประตูรั้วเหล็กหลบหนี

22 พฤษภาคม 2565 ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงเอารถยนต์ของประชาชนภายในหมู่บ้านพรศิริ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังถูกพลเมืองดีช่วยกันไล่จับกุมตัว หลังจากที่คนร้ายรายนี้ได้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์กระชากสร้อยคอทองคำของชาวบ้านใกล้กับมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แต่กระชากไม่สำเร็จ จึงถูกพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันไล่คิดตามจับกุมตัว แต่คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีมาตามถนน ก่อนจะทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ แล้ววิ่งเข้ามาหลบซ่อนตัวภายในหมู่บ้านพรศริริ และถอดเสื้อแจ็คเก็ตของบริษัทแกร็ป และหมวกกันน็อคสีดำซุกซ่อนไว้ในกอต้นกล้วย บริเวณหลังบ้านเลขที่ 777/57 ก่อนจะถูกพลเมืองดีตามมา คนร้ายจึงวิ่งข้ามกำแพงบ้านที่อยู่ติดกัน มาชิงเอารถยนต์ของเจ้าของรถที่อยู่ถัดมาอีก 2 หลังไป

ด่วน ! คนร้ายจี้ชิงทองหลบหนีการจับกุม จี้ชิงรถยนต์หลบหนี
 

 

 

 

 
 

     นายกิตติศักดิ์ เรืองจันที อายุ 22 ปี เจ้าของบ้านและผู้ถูกคนร้ายชิงรถยนต์ไป เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. ตนเองได้อาศัยอยู่ที่บ้านกับแฟน 2 คน และตนเองกำลังยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าบ้าน โดยได้สตาร์ทรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน กท 5662 มหาสารคาม ไว้ เพื่อเตรียมที่จะออกไปทานข้าวนอกบ้าน แต่จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงคนตะโกนว่า “โจรๆ” ตนจึงหันไปดู ก็พบว่า คนร้ายเป็นชายสวมหมวกแก๊ป สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง สวมกางเกงขาสั้น และสวมรองเท้าแตะ อายุประมาณ 25 ปี รูปร่างผอม ผิวสองสี ส่วนสูงประมาณ 175 ซม. ใช้อาวุธมีดยาวประมาณ 1 ฟุต ชี้มาที่ตนเอง ก่อนจะขึ้นไปบนรถยนต์ฝั่งคนขับ ตนเองจึงรีบปิดประตูรั้วเหล็กหน้าบ้าน เพื่อขวางทางคนร้าย แต่คนร้ายกลับถอยรถพุ่งชนประตูรั้วเหล็กหน้าบ้าน แล้วขับหลบหนีออกไป พลเมืองดีจึงช่วยกันขับรถตาม แต่ไม่ทัน ซึ่งระหว่างทางหลบหนี พบว่า กระจังหน้ารถยนต์ด้านหน้าได้ตกหล่นอยู่บริเวณหน้าวัดป่าบ้านกอก ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร  โดยคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไปตามถนนเหล่านาดี เลี้ยวซ้ายขึ้นถนนเลี่ยงเมือง ไปทาง บขส.ขอนแก่น แห่งที่ 3 โดยได้ขับรถฝ่าสัญญาณไฟจราจรหลบหนีไป

ด่วน ! คนร้ายจี้ชิงทองหลบหนีการจับกุม จี้ชิงรถยนต์หลบหนี
 

เบื้องต้น ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และชุดสืบสวนตำรวจภูธรบ้านเป็ด อยู่ระหว่างไล่ล่าติดตามตัวคนร้ายรายนี้
ข่าว/ภาพ - กฤศเมธ โลโห  สำนักข่าวเนชั่น จ.ขอนแก่น

 

 

logoline