svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ลูกวันพาเข้าคูหาบางบอน ป่วย ไม่ขอเข้ากล้อง

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“วัน อยู่บำรุง” รอบแรกพา “เฉลิม” เข้าหน่วยเลือกตั้ง บางบอน ท่ามกลางฝนตก คึกคักไปด้วยผู้สูงอายุ พ่อเฉลิมวอนนักข่าวไม่ถ่ายรูป เพราะตัวเองกำลังป่วย หน้าตาไม่พร้อมออกสื่อ ด้านลูกวัน แจงสุขภาพพ่อเป็นไปตามวัย ระบุ รอบต่อไปจะ 2 บุตรชายมาเลือกตั้งอีกครั้ง

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา  09.30 น.  บรรยากาศการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ภายในโรงเรียน วัดบางบอน สำนักงานเขตบางบอน พบเจ้าหน้าที่มีการนำเต๊นท์เลือกตั้ง มาให้บริการประชาชน จำนวน 10 คูหา ตั้งแต่คูหาที่ 14 ถึงคูหาที่ 23 มีประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันอย่างเนื่องแน่น ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเฉพาะผู้สูงอายุ แม้จะมีฝนตก ลงมาในช่วง 08.30 น. นาน 30 นาที ก็ไม่เป็นอุปสรรค 

“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ลูกวันพาเข้าคูหาบางบอน ป่วย ไม่ขอเข้ากล้อง

กระทั่งเวลา 10.20 น. ร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ นายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย พากันเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ภายในคูหาที่ 18 

 

โดยวันนี้ ร.ต.อ.ดร.เฉลิม กล่าวกับผู้สื่อข่าวเสียงสั้นๆ ว่า ไม่อยากให้ถ่ายรูป ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เนื่องจากหน้าตายังโทรม เพราะตอนนี้กำลังป่วย ขณะที่ นายวัน บุตรชาย แจ้งว่า ช่วงนี้แพทย์ ให้คุณพ่อพักมากเป็นพิเศษ เนื่องจากเจ็บอาการป่วยตามวัย ตนจึงเดินทางพาคุณพ่อมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งก่อน จากนั้นจะเดินทางกลับ และจะพาบุตรชายทั้ง 2 คนคือกาโม่ กับ นโม มาเลือกตั้งอีกครั้ง ในช่วงก่อนเที่ยงวันนี้.

“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ลูกวันพาเข้าคูหาบางบอน ป่วย ไม่ขอเข้ากล้อง

logoline