svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ฮิปโป" ตอบคำถามใครเล่นเฟซบุ๊ก "แตงโม" อ้างโทรศัพท์อยู่ที่ตำรวจ

สงสัยเมือนกัน! "ฮิปโป" ตอบคำถามหลังเฟซบุ๊กของ "แตงโม นิดา" มีการเคลื่อนไหว ยืนยันกลุ่มเพื่อนๆ ไม่ได้เป็นคนโพสต์ ระบุส่งมอบโทรศัพท์มือถือผู้ตาย ให้ตำรวจนานแล้ว

สร้างความแตกตื่นให้สมาชิกโซเชียลอย่างมาก เมื่ออยู่ดีๆ เพจเฟซบุ๊ก “Happy Melon Patcharaveerapong” ของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ มีการเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 3 เดือน หลังโพสต์ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

"ฮิปโป" ตอบคำถามใครเล่นเฟซบุ๊ก "แตงโม" โยนโทรศัพท์อยู่ที่ตำรวจ

โดยโพสต์ดังกล่าว เป็นภาพหญิงสาวสวมชุดกระโปรงยาว กำลังยืนหันหลังโบกมือ 2 ข้าง พร้อมระบุข้อความประกอบว่า “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ” พร้อมสัญลักษณ์อิโมจิหน้าสงสัย ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า บุคคลใดเป็นคนโพสต์ภาพและข้อความ หรือเป็นการแฮกเข้ามาปั่นกระแสหรือไม่

 

แต่สมาชิกโซเชียลต่างพากันคาดเดาว่า หญิงสาวที่หันหลังในภาพ คือ “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของ “แตงโม” ที่ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาบนเรือ

"ฮิปโป" ตอบคำถามใครเล่นเฟซบุ๊ก "แตงโม" โยนโทรศัพท์อยู่ที่ตำรวจ

ล่าสุดจากการสอบถาม “ฮิปโป” เพื่อนสนิทและทีมผู้จัดการของ “แตงโม” ยืนยันว่า ไม่ทราบว่าบุคคลใด เป็นผู้โพสต์ในเพจเฟซบุ๊กของ “แตงโม” โดยโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ถูกส่งให้ตำรวจเก็บเป็นหลักฐาน หลังจากวันพบศพได้เพียง 2 วัน ส่วนตัวไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และไม่ใช่ฝีมือของเพื่อนๆ แน่นอน

"ฮิปโป" ตอบคำถามใครเล่นเฟซบุ๊ก "แตงโม" โยนโทรศัพท์อยู่ที่ตำรวจ