svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุชัชวีร์"ขึ้นรถแห่รอบกรุงขอคะแนนเสียง ลั่นพร้อมเปลี่ยนกทม.

21 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุชัชวีร์" นำทัพ ส.ก. ขึ้นรถแห่รอบกรุง ขอคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.วันสุดท้าย บอกสนาม กทม. ไม่ใช่การเลือกตั้งนักการเมือง แต่เป็นเลือกตั้งผู้ดูแลบ้าน  พร้อมเปลี่ยนกทม . เป็นเมืองสวัสดิการ-แก้ปัญหาซ้ำซาก  

21 พฤษภาคม 2565 นายสุชัชวีร์​ สุวรรณสวัสดิ์​ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร​ ในนามพรรคประชาธิปัตย์  เขาสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม​ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคประชาธิปัตย์​  ก่อนขึ้นรถแห่หาเสียงวันสุดท้ายพร้อมกับส.ก.ของพรรคประชาธิปัตย์​

 

นายสุชัชวีร์​ ระบุว่า ตนมั่นใจในการลงรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพ​มหานคร​ ซึ่งจากการลงพื้นที่ที่ผ่านมาได้สัมผัสกับประชาชนรับทราบถึงปัญหา ซึ่งประชาชนอยากให้เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ปัญหาฝุ่นพิษการศึกษาและสาธารณสุข พร้อมกับย้ำว่า​ การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ไม่ใช่การเลือกตั้งนักการเมือง แต่เป็นการเลือกตั้งผู้มาดูแลบ้าน และขณะนี้ฝนก็กำลังจะตก  ตนจึงอยากอาสาดูแลบ้านหลังนี้ให้ดีที่สุด และอาสาดูแลทุกคนให้ดีที่สุด นี่คือหน้าที่ของผู้ว่าฯกทม.

"สุชัชวีร์"ขึ้นรถแห่รอบกรุงขอคะแนนเสียง ลั่นพร้อมเปลี่ยนกทม.

โดยนายสุชัชวีร์​ ยังระบุอีกว่า การสื่อสารของตนไปยังประชาชนชาวกทม.ครบถ้วนตั้งแต่วันแรก เนื่องจากตนมาบอกว่ากรุงเทพฯต้องเปลี่ยนจริงๆไม่เปลี่ยนไม่ได้ จากปัญหาซ้ำซากที่เกิดขึ้น และตนก็มั่นใจว่าเปลี่ยนกรุงเทพฯเราทำได้ ซึ่งวิสัยทัศน์คือเปลี่ยนกรุงเทพฯให้เป็นเมืองแห่งสวัสดิการที่ทุกคนสามารถยืนได้เท่ากัน ทันสมัยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเหลือประชาชนหยุดปัญหาซ้ำซาก และตนเป็นต้นแบบของอาเซียนให้ได้ เพราะเมื่อตนยิ่งเดินยิ่งรักคนไทยยิ่งรักคนกรุงเทพฯ เมืองเราคนไทยมีศักยภาพเหมือนแต่ขาดผู้นำ​ และตนจะผลักดันศักยภาพ​นี้ให้ดีที่สุด​

"สุชัชวีร์"ขึ้นรถแห่รอบกรุงขอคะแนนเสียง ลั่นพร้อมเปลี่ยนกทม.

 

ส่วนเส้นทางการเมืองในอนาคต หากการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่สำเร็จ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ แต่วันนี้คิดอย่างเดียวว่าหลังจากการเลือกตั้งแล้วจะเป็นผู้ว่าฯที่จะลงไปกำกับเรื่องบริหารจัดการน้ำ ในช่วงหน้าฝนทันที และย้ำว่าการที่สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ในการลงสมัครผู้ว่าฯครั้งนี้มีความภูมิใจ เพราะมีทีมงานอย่างผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นคนที่มีศักยภาพ มีความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะทำงานดูแลประชาชน 

 

นายสุชัชวีร์ ยังเชิญชวนประชาชนออกมาเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. โดยเลือกคนที่ใช่  ไม่ใช่คนที่ชอบ เพื่อมาทำงาน และสำเร็จได้ในยุคปัจจุบัน 

 

"สุชัชวีร์"ขึ้นรถแห่รอบกรุงขอคะแนนเสียง ลั่นพร้อมเปลี่ยนกทม.

 

logoline