svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“จิ๊บ ศศิกานต์” ลุยศาลาว่าการ “เสาชิงช้า” เดินทุกชั้นขอคะแนน

20 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“จิ๊บ ศศิกานต์” ลุยศาลาว่าการ “เสาชิงช้า” เดินทุกชั้นขอคะแนน ลั่น พร้อมดูแลชีวิตลูกจ้าง- พนักงาน ให้ดีขึ้นกว่าเดิม มั่นใจ พร้อมทำให้ดีที่สุด

น.ส.ศศิกานต์ วัฒนะจันทร์ หรือ จิ๊บ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 16 ลงพื้นที่หาเสียงศาลาว่าการกทม. (เสาชิงช้า) เดินพบปะ ทักทายข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ กทม.โดย น.ส.ศศิกานต์ กล่าวว่า ที่เดินทางมาหาเสียงในวันนี้ เพื่อขอคะแนนเสียงจากข้าราชการ กทม.ที่ต้องการการเปลี่ยนแปลง และให้ความมั่นใจกับทุกคนว่า หากตนได้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะดูแลทุกชีวิตให้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งมีลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ที่ยังมีปัญหาเรื่องค่าจ้างและสวัสดิการคุณภาพชีวิต ถ้าตนได้รับโอกาสจากคน กทม.ก็จะทำให้ดีที่สุด

“จิ๊บ ศศิกานต์” ลุยศาลาว่าการ “เสาชิงช้า” เดินทุกชั้นขอคะแนน

ทั้งนี้ น.ส.ศศิกานต์ ได้เดินพบปะข้าราชการในศาลาว่าการ กทม. ทุกชั้น เพื่อขอคะแนนและฝากตัวไว้ด้วย โดยในวันที่22 พฤษภาคมนี้ ขอให้ไปใช้สิทธิใช้เสียง กาเบอร์ 16 ในบัตรสีน้ำตาล พร้อมระบุว่า ตนเป็นผู้สมัครอิสระ ไม่มีพรรคการเมืองมาเกี่ยวข้อง จะทำงานได้รวดเร็วกว่า 

“จิ๊บ ศศิกานต์” ลุยศาลาว่าการ “เสาชิงช้า” เดินทุกชั้นขอคะแนน

สำหรับการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย น.ส.ศศิกานต์ ยังได้ลงพื้นที่ตามบ้านเรือน ชุมชน บริเวณศาลเจ้าพ่อเสือ และก็ได้ขอพร กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยเจ้าตัว เปิดเผยว่า ก็ไม่ได้ขอพรเรื่องใดเป็นพิเศษ เพราะไหว้พระ ขอพรเป็นประจำอยู่แล้ว พอมาถึงที่ก็อยากจะกราบไหว้ ซึ่งความรู้สึกในวันนี้ ก็ดีใจที่ได้รับเสียงตอบรับจากข้าราชการและประชาชนเป็นอย่างดีมาก ๆ โดยในวันอาทิตย์ตนก็จะเดินทางไปเลือกที่จุดเลือกตั้ง โรงเรียนแจ่มศึกษา เวลาประมาณ10.00 น.

logoline