svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มมือมีดแทงคอแฟนสาวสารภาพหวังให้ตายเหตุจับได้มีชู้

20 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มฉุนขาดจับได้เมียมีชู้ ใช้มีดจ้วงแทงปักคอคาโบกี้รถไฟ ตำรวจสอบปากคำเพิ่มก่อนนำตัวฝากขัง ส่วนหญิงสาวอาการปลอดภัยแล้ว

ร้อยตำรวจโทหญิงนิศาชล สวัสดีชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลถูกทำร้ายร่างกายบนรถไฟ ขบวน 233 กรุงเทพฯ – สุรินทร์ เที่ยวขาขึ้น ซึ่งกำลังเข้าเทียบท่าที่สถานีรถไฟลาดบัวขาว (หนองบัว) อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย จึงประสานกู้ชีพ รพ.สีคิ้ว และกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดสีคิ้ว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางสาวรัชนก ยิ้มสงบ อายุ 31 ปี นอนอยู่บนเบาะที่นั่งผู้โดยสารในโบกี้รถไฟ ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทง ที่บริเวณต้นคอด้านหลัง แผลฉีกขาด มีมีดปักคาอยู่ที่ต้นคอและตามร่างกาย รวม 3 จุด ยังมีสติ สามารถพูดคุยได้ กู้ชีพจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาต่อ รพ.สีคิ้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายอรุณ ปริโต อยู่บ้านเลขที่ 199/119 หมู่ 1 ต.เจริญธรรม อ.วิหารแดง จ.สระบุรี ถูกพนักงานบนขบวนรถและนายสถานี ร่วมกันจับกุมตัวเอาไว้ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หนุ่มมือมีดแทงคอแฟนสาวสารภาพหวังให้ตายเหตุจับได้มีชู้
 

 

จากการสอบปากคำ ทราบว่า นางสาวรัชนก ผู้บาดเจ็บ และนายอรุณ ผู้ก่อเหตุ เป็นแฟนกัน ก่อนเกิดเหตุได้คุยกันว่าจะกลับไปอยู่กับยายที่ อ.จักราช จ.นครราชสีมา จึงพากันขึ้นรถไฟมาจากสถานีซับม่วง อ.ปากช่อง จ.สระบุรี จะไปลงที่สถานีรถไฟจิระ อ.เมืองจ.นครราชสีมา แล้วต่อรถไปหายายที่ อ.จักราช แต่ระหว่างทางเกิดทะเลาะกันขึ้น เนื่องจากนายอรุณคิดว่านางสาวรัชนก มีชู้ จึงเกิดความหึงหวง และมีปากเสียงกันรุนแรง จนถึงขั้นหยิบเอามีดปอกผลไม้ที่ฝ่ายหญิงพกมาด้วย มาจ้วงแทงฝ่ายหญิงขณะนั่งบนเก้าอี้พิงโบกี้รถไฟ 2 ครั้งที่ด้านหลัง และครั้งที่ 3 แทงปักที่ลำคอด้านหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้โดยสารคนอื่นที่เดินทางมาขบวนเดียวกัน จนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว พนักงานสอบสวนจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.สีคิ้ว เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

สำหรับ นางสาวรัชนก อาการสาหัสเนื่องจากมีมีดปักคาลำคอ ต้องผ่าเอามีดออก สอบถามไปทาง รพ.มหาราชนครราชสีมา เบื้องต้น ทีมแพทย์ผ่ามีดที่ปักคอออกแล้ว อาการปลอดภัย ให้พักฟื้นอยู่ที่หอผู้ป่วยศัลยกรรมอุบัติเหตุ ตึกสมเด็จพระเทพ แต่ห้ามเยี่ยมเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด- 19 ซึ่งเช้าวันนี้ยังไม่มีญาติมาติดต่อสอบถามอาการหรือฝากของเข้าเยี่ยมแต่อย่างใด

หนุ่มมือมีดแทงคอแฟนสาวสารภาพหวังให้ตายเหตุจับได้มีชู้
 

 

ขณะที่นายอรุณ ผู้ต้องหา ทางร้อยตำรวจโทหญิงนิศาชล สวัสดีชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี แจ้งว่า ถูกควบคุมตัวที่ สภ.สีคิ้ว จากการให้ปากคำเบื้องต้น รับสารภาพว่า ตั้งใจแทงให้ถึงแก่ชีวิต เพราะก่อนก่อเหตุรู้สึกหึงหวงและจับได้ว่านางสาวรัชนกมีชู้ และในช่วงบ่ายวันนี้ก็จะนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม จากนั้นจะส่งศาลจังหวัดสีคิ้วในวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 แต่เนื่องจากตอนนี้ยังอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิดระบาด จึงดำเนินการด้วยการประชุมวิดีโอทางไกลกับศาลโดยตรงที่หน้าห้องขังเลย ซึ่งศาลจะให้ฝากขังที่ สภ.สีคิ้ว ชั่วคราว พอศาลอนุญาตฝากขังเสร็จ ก็จะนำตัวผู้ต้องหาไปส่งขังเรือนจำกลางนครราชสีมา 
ข่าว/ภาพ ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

หนุ่มมือมีดแทงคอแฟนสาวสารภาพหวังให้ตายเหตุจับได้มีชู้

logoline