svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ศจ.ธงชัย เผย พิธีฌาปนกิจพร้อมแล้ว สำหรับแตงโม นิดา ที่(เราทุกคน) รัก

20 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศจ.ธงชัย โพสต์ข้อความสุดซึ้ง ไม่ว่าคดีจี้ จะจบอย่างไร พิธีฌาปนกิจ 24 พ.ค.นี้ พร้อมแล้ว สำหรับแตงโมที่รัก ถ่ายทอดสด “CJCONNECT” บ่ายสองโมง เป็นต้นไป

รายงานข่าวเกี่ยวกับ แตงโม นิดา  มาจากทางด้าน ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ประธานมูลนิธิคริสตจักรคณะแบ๊บติสต์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ธงชัย ประดับชนานุรัตน์” ถึงความคืบหน้าพิธีฌาปนกิจศพ “แตงโม-นิดา” หรือนางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือสปีดโบดกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยข้อความระบุว่า “พร้อมแล้ว สำหรับแตงโมที่รัก! ไม่ว่าคดีของเธอจะจบอย่างไร แต่ 24 พ.ค.นี้ พิธีฌาปนกิจกายของเธอ จะเริ่มขึ้นในเวลา 14.00 น. ร่วมพิธี Live ได้ทาง YouTube ช่อง CJCONNECT”

ศจ.ธงชัย  เผย พิธีฌาปนกิจพร้อมแล้ว สำหรับแตงโม นิดา ที่(เราทุกคน) รัก

ขณะที่เพจ Church of Joy คริสตจักรแห่งความสุข ได้ชี้แจงว่า “เนื่องด้วยมาตรการการเฝ้าระวัง Covid-19 ทางเจ้าภาพขอสงวนสิทธิผู้ร่วมงานแก่ครอบครัว ญาติ และบุคคลใกล้ชิดที่ได้รับเชิญ โดยแสดงผลตรวจ ATK ก่อนเข้างาน”

 

ทั้งนี้ คริสตจักรจะทำการถ่ายทอดสดพิธีฌาปนกิจ แตงโม ในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2022 เวลา 14.00-15.30 น. ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ผ่านทางช่องยูทูปของคริสตจักร cjconnect

ศจ.ธงชัย  เผย พิธีฌาปนกิจพร้อมแล้ว สำหรับแตงโม นิดา ที่(เราทุกคน) รัก

logoline