svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แทมป์ มังกรฟ้า เคลื่อนไหวแล้วหลังศาลยกคำร้อง ปิดเว็บไซต์

13 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มังกรฟ้า เคลื่อนไหวแล้วหลังศาลยกคำร้อง ปิดเว็บไซต์ แทมป์ เผย ขอให้อดใจรออีกนิด จะแถลงประกาศเร็วๆนี้ว่าจะมีทิศทางต่อไปอย่างไรอย่างไร

13 พฤษภาคม 2565 จากกรณี วานนี้( 13 พ.ค.) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ส่งตัวแทนยื่นคำร้องขอให้ศาลอาญา มีคำสั่งระงับการเผยแพร่ หรือลบเว็บไซต์ “มังกรฟ้า” และเว็บลักษณะเดียวกันรวม 5 เว็บไซต์ กรณีตรวจสอบพบว่าเว็บไซต์ดังกล่าว มีเนื้อหาที่ขัดต่อความสงบเรียบร้อย หรือมีการจัดให้เล่น หรือทำอุบายล่อให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนัน โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยศาลอาญาพิจารณายกคำร้อง(คลิกอ่านรายละเอียด)

แทมป์ มังกรฟ้า เคลื่อนไหวแล้วหลังศาลยกคำร้อง ปิดเว็บไซต์

 

ล่าสุดนาย นายพชรล์ เมสสิยาห์พร หรือ "แทมป์" ผู้บริหารบริษัท มังกรฟ้าฯ ได้มีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กพูดคุยกับลูกเพจความยาวประมาณ 24 นาที เป็นการไลฟ์อัปเดตข่าวสารภายหลังศาลยกฟ้อง และขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมและเป็นกำลังใจให้ทีมงาน มังกรฟ้า เสมอมา ขอบคุณศาลที่มอบบความยุติธรรมให้พวกเรา ซึ่งตนรู้สึกตื้นตันมากๆ

 

ในนระหว่างไลฟ์ลูกเพจได้ถามคำถามสำคัญว่า "มังกรฟ้า" จะกลับมาเปิดขายลอตเตอรี่ สลากออนไลน์ เมื่อไร ซึ่ง นาย พชรล์ ได้ตอบว่าว่า พวกเรากำลังรวบรวมข้อผิดพลาดต่างๆที่ได้รับมา อยากให้อดใจรออีกนิดนึง เราขอทำการบ้านอีกสักนิดนึง เราจะมีการแถลงประกาศเร็วๆนี้อย่างแน่นอนว่า "มังกรฟ้า" จะไปต่อในทิศทางไหนต่อไป ซึ่งเหตุการณ์ที่ผ่านมาพวกเราทีมงานได้เรียนรู้และจะนำไปพัฒนาต่อไป 

 

นอกจากนี้ยังได้เคลื่อนไหวผ่านเพจ มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์ สำนักงานใหญ่ ระบุว่า ขอบคุณทุกความห่วงใยและกำลังใจที่ส่งมาให้มังกรฟ้าตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุการณ์เข้าตรวจค้น

 

แทมป์ มังกรฟ้า เคลื่อนไหวแล้วหลังศาลยกคำร้อง ปิดเว็บไซต์

 

ขอบคุณทุกๆท่าน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ผู้ค้าสลาก และอีกหลายๆท่านที่ยังเชื่อมั่นในมังกรฟ้าเสมอมา

 

ขอบคุณทีมทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ที่ร่วมสู้และกอบกู้ชื่อเสียงของมังกรฟ้า

 

ขอบคุณทีมกฎหมายและทุกทีมงานของมังกรฟ้าที่ร่วมฝ่าฟันทุกอุปสรรคด้วยกันมา ผมได้รับกำลังใจจากทุกทางและซาบซึ้งมากๆครับ

ขอบคุณจากหัวใจ

แทมป์ มังกรฟ้า เคลื่อนไหวแล้วหลังศาลยกคำร้อง ปิดเว็บไซต์

 

logoline