svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เฉลิมชัย" จัดหนักฝากถึง "น้องหมอปลา" อย่าห้าวเกินไป ดังแล้วดับได้ (ชมคลิป)

13 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือดสุดๆ "อ.เฉลิมชัย" โพสต์คลิปจัดหนัก "หมอปลา" และ "น้ำฟ้า" ควรตั้งสติให้ดี ระมัดระวังเรื่องกิริยามารยาท อย่าห้าวเกินไป เพราะดังแล้วดับได้ (ชมคลิป)

จากกรณี “หมอปลา” จีรพันธ์ เพชรขาว หรือมือปราบสัมภเวสี พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักพุทธฯ และฝ่ายปกครอง บุกเข้าตรวจสอบ “หลวงปู่แสง ญาณวโร” อายุ 98 ปี พระเกจิชื่อดัง ที่สำนักสงฆ์ พื้นที่บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก จ.ยโสธร โดยมีการกล่าวหาว่าลวนลามญาติโยมที่เป็นหญิงสาว

 

จนตลอดทั้งวันวานนี้ (12 พ.ค.) กระแสตีกลับ “หมอปลา” หลังมีการยืนยันว่า “หลวงปู่แสง” มีอาการป่วยอัลไซเมอร์ อาจก่อเหตุโดยไม่รู้ตัว และการนำกองทัพสื่อมวลชนบุกเข้าไปประจานแบบนี้ ถูกต้องแล้วหรือไม่??

 

"เฉลิมชัย" ฝากถึง "น้องหมอปลา" อย่าห้าวเกินไป ดังแล้วดับได้

 

ล่าสุดนายเฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ อัดคลิปแสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตอนแรกว่าจะไม่พูดเรื่องนี้แล้ว แต่ก็ต้องพูด เพราะมันสุดๆ ฉะนั้นอยากจะฝากไปถึง “หมอปลา” ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะมันโง่เหลือเกิน ฉะนั้นต้องผ่อนและมีสติลงหน่อย

 

“ควรเลือกสรรงานหน่อย คิดหน่อย ไม่ใช่ใครส่งคลิป หรือส่งเรื่องมา ต้องลุยเลย บุกเลย พี่เป็นห่วงมึงรู้มั้ยไอ้...ไอ้น้องมึงทำมาดีแล้ว ช่วยปกป้องพระศาสนา แต่ว่ามึงลุยแบบขาดสติแบบนี้ แล้วเมียมึงด้วยต้องระมัดระวัง กิริยามารยาทอะไรต่างๆ ต้องระมัดระวัง มึงดังแล้วคนดูมึงเยอะ คนติดตามมึงเยอะ มันขึ้นได้ก็ร่วงได้ ดับได้ มึงจำไว้

 

"เฉลิมชัย" ฝากถึง "น้องหมอปลา" อย่าห้าวเกินไป ดังแล้วดับได้

 

ทั้งนี้ขอเตือนว่าอย่าห้าวมากเกินไป บุกจนขาดสติ ต้องคิดให้รอบคอบ และอย่าไปฟังคำสรรเสริญเยินยอ สุดท้ายก็ควรดูคนดังต่างๆ ก็ดับได้ เพราะหลวงปู่อายุขนาดนี้แล้ว และยังเป็นอัลไซเมอร์ ซึ่งควรมองสิ่งที่ท่านปฏิบัติดีปฏิบัติชอบมาด้วย กำลังลุยมันๆ ก็ล้มได้นะ จึงอยากขอเตือนด้วยความหวังดี

"เฉลิมชัย" ฝากถึง "น้องหมอปลา" อย่าห้าวเกินไป ดังแล้วดับได้

 

(คลิป) จากใจ "อาจารย์เฉลิมชัย" ถึง "หมอปลา กับเมีย">>>

 

 

 

logoline