svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรแสบล้วงคอ "ทวี ไกรคุปต์" บุกบ้านพักงัดเบนซ์ และถอดเกียร์เครื่องยนต์รถไถ

11 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจรแสบล้วงคอ "ทวี ไกรคุปต์" บุกบ้านพักเขาสนฟาร์มที่สวนผึ้งกลางดึก งัดรถเบนซ์หรูและถอดเกียร์เครื่องยนต์รถไถ

วันนี้ (11 พ.ค.) ที่ จ.ราชบุรี ตำรวจ สภ.สวนผึ้ง ได้เข้าตรวจสอบบ้านพักภายในเขาสนฟาร์ม เลขที่ 22 ม.9 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ของ นายทวี ไกรคุปต์ บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ หลังได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกเข้ามางัดรถจำนวน 2 คัน ภายในบริเวณบ้านพักนายทวี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบ รถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ E300 สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 6 กว 2384 กทม. มีร่องรอยการถูกงัดบริเวณกระโปรงด้านหน้ารถฝั่งซ้ายจนได้รับความเสียหาย ห่างกันไปอีกประมาณ 10 เมตร พบรถไถยี่ห้อ ฮีโน่ สีส้ม เกียร์รถและเครื่องยนต์ท้ายหายไป 

 

สอบถามคนงานที่นอนพักอยู่ใกล้บ้านพักของ นายทวี ได้ข้อมูลว่า ตอนเช้าได้เข้ามาเลี้ยงสัตว์บริเวณใกล้บ้านพักของ นายทวี และพบเห็นรถเบนซ์ของ นายทวี เหมือนมีรอยงัดจึงรีบโทรแจ้งให้นายทวีทราบ เพื่อเข้ามาตรวจสอบ 

 

 

โจรแสบล้วงคอ "ทวี ไกรคุปต์" บุกบ้านพักงัดรถเบนซ์ และถอดเกียร์เครื่องยนต์รถไถ
 

นายทวี กล่าวว่า เมื่อวานก่อนเกิดเหตุ ตนได้รับรถยนต์กระบะออกไปทำธุระ และจอดรถเบนซ์ไว้บ้านหลังเกิดเหตุ โดยเมื่อคืนไม่ได้กลับมานอนที่บ้านพักหลังเกิดเหตุ จนมีคนงานโทรมาบอกว่า รถเบนซ์ของตนถูกคนร้ายเข้ามางัดจนได้รับความเสียหาย ตนจึงรีบเดินทางมาดู ก็พบว่า คนร้ายได้งัดรถเบนซ์ และได้ถอดเอาเกียร์และชุดเครื่องยนต์ท้ายรถไถไป จึงรีบแจ้งความ สภ.สวนผึ้ง เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายน่าจะมีหลายคน ส่วนมูลค่าความเสียหาย ประมาณ 2.8 แสนบาท

 

 

โจรแสบล้วงคอ "ทวี ไกรคุปต์" บุกบ้านพักงัดรถเบนซ์ และถอดเกียร์เครื่องยนต์รถไถ
 

ร.ต.ท.พงศกร กุศลอภิบาล รอง สว.สอบสวน สภ.สวนผึ้ง เปิดเผยการลงตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า ทางตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่สืบข่าวและไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณตามเส้นทางต่าง ๆ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

โจรแสบล้วงคอ "ทวี ไกรคุปต์" บุกบ้านพักงัดรถเบนซ์ และถอดเกียร์เครื่องยนต์รถไถ

logoline