svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“เอก” เจ้าบ่าวเทงานแต่ง ไม่มาตามนัด ้ เจ๊ทิพย์แจ้งความเอาผิด ชดใช้หนี้ 3แสน

11 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืบหน้ากรณี “เจ้าบ่าวเทงานแต่ง” ไม่มาตามนัด บอกจะมาเคลียร์เรื่องเงินที่โรงพัก สาวรี่แจ้งความเอาผิด ขอให้ชดใช้หนี้จัดงานร่วม 3แสน

กรณีข่าวนายทหารเทงานแต่งที่โด่งดังครึกโครม จนโลกออนไลน์เฝ้าติดตตามข่าวด้วยใจจดจ่อ กรณี น.ส.น้ำทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ว่ามีผู้ชายคนหนึ่งอ้างว่าเป็นทหารชื่อ จ.ส.อ.เอก หรือ จ่าเอก ซึ่งเป็นผู้ติดตามนักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่ง ใช้กลอุบายหลอก น.ส.น้ำทิพย์ (ผู้เสียหาย) หลังจากที่คบสู่กันมานานกว่า 5 เดือน จนกระทั่งบิดามารดาฝ่ายหญิงตายใจว่าเป็นคนดี และจะมาจัดพิธีมงคลสมรสกันในวันที่ 1 พ.ค.65 จึงตกลงกัน ปรากฏว่างานเข้าอีกครั้ง ถูกเจ้าบ่าวเทงานแต่ง 

ยืนยันหนักแน่น ว่า หากไม่มาตามที่นัดหมายกันไว้ ตน จะดำเนินคดีแจ้งความเอาเรื่องให้ได้ถึงที่สุด กราบขอวิงวอนว่า ขอความช่วยเหลือจากทนาย ที่พอจะช่วยเหลือตนได้ ขอให้ช่วยเหลือตนเองในคดีนี้ เนื่องจากไม่มีเงินทองจะไปจ้างทนายแล้ว อีกทั้งคนในครอบครัวก็ไม่มีใครรู้เรื่องเกี่ยวกับข้อกฎหมายเลย

 

ล่าสุดในวันนี้ 11 พ.ค. 2565 ตามวันเวลาที่นัดหมายไว้ ทาง น.ส.น้ำทิพย์ พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาที่ สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เพื่อมารอ นายเอก ในการเคลียร์ใช้เงินหนี้สิน จากการกู้มาใช้จัดงานเลี้ยงดังกล่าว แต่ไม่มาตามนัดเป็นรอบ 2 น.ส.น้ำทิพย์ จึงเข้าพบ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภักดี พนักงานสอบสวน สภ.นาดี แจ้งความดำเนินคดีในข้อกล่าวหาฉ้อโกง ต่อมา พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ได้คุยทางโทรศัพท์ด้วย กับอดีตว่าที่เจ้าบ่าว ให้มาตกลงกันกับคู่กรณี แต่ฝ่ายชายแจ้งว่าจะเดินทางมาในช่วงบ่าย

ขณะที่ทางด้าน นายวัชรพล ศรีอวน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี (อ.บ.ต.) อ.นาดี กล่าวว่า นายเอก ได้โทรศัพท์ มาติดต่อประสานงานตนมาว่าตอนนี้ยังอยู่ ตจว. จะเข้ามาเคลียร์ปัญหาหนี้สิน จากการจัดงานแต่งงาน กับทางอดีตว่าที่เจ้าสาว แต่ยังไม่รู้เวลาชัดเจน เพราะตอนนี้เงินที่จะใช้หนี้กว่า 300,000 บาท ยังมีไม่พอ โดยทางตนได้บอกขอให้ นายเอก มาดำเนินการตามกฎหมายด้วย

logoline