svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“แอนนา” เล่านาทีเห็นสภาพศพแตงโม พร้อมตั้งข้อสังเกตไม่หวั่นทัวร์ลง

09 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แอนนา” เล่านาทีเห็นสภาพศพแตงโม พร้อมตั้งข้อสังเกตไม่หวั่นทัวร์ลง ย้ำกลุ่มเพื่อนไม่ทิ้งคดี ยันไม่เคยเข้าข้างคนบนเรือ

ยังคงเป็นประเด็นร้อนให้สังคมติดตามสำหรับกรณีการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง “แตงโม นิดา” ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ซึ่งในวันนี้ (9 พ.ค.65) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  ได้แถลงข่าวโชว์หลักฐานเด็ดคดีการตาย "แตงโม" โดยมีการเปิดคลิปตำรวจแอบเอาศพดาราสาว มาเปรียบเทียบกับใบพัดเรือ ทั้งที่ไม่มีการแจ้งญาติๆ และผิดหลักนิติเวช ก่อนเจอบาดแผลเพิ่มเติม โยงขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ

 

“แอนนา” เล่านาทีเห็นสภาพศพแตงโม พร้อมตั้งข้อสังเกตไม่หวั่นทัวร์ลง

 

 

 

 

ล่าสุด “แอนนา” ได้ไลฟ์สดพร้อมเล่าถึงสภาพศพ “แตงโม นิดา” โดยระบุว่า  ครั้งแรกเจอที่ท่าน้ำ ยังไม่ได้เห็นหน้า แต่ดูจากรูปเห็นว่าแตงโม มีสภาพเหมือนคนนอนหลับ ตาปิด ร่างกายบวมน้ำเล็กน้อย  และมาเจออีกทีที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ตอนนั้นร่างกายแตงโมโดนอากาศโดนลมไม่เหมือนเดิมแล้ว ซึ่งเมื่อครั้งแรกที่ตนเองได้เห็นร่างแตงโมที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ยอมรับว่าจำแตงโมไม่ได้เลย

 

หลังจากนั้นผ่านไปครึ่งเดือนตนเอง ,โม อมีนา และฮิปโป ก็ได้ติดตามคดีโดยตลอดโดยเฉพาะเรื่องบาดแผลมีกี่จุด จนกระทั่งเจอรูปใบหนึ่งซึ่งไม่ขอบอกแหล่งที่มาว่ามาจากไหน ส่วนเรื่องที่บอกว่ามีภาพ “แตงโม” กำทรายอยู่ ตนเองไม่เห็นภาพ

 

“แอนนา” บอกด้วยว่าขอพูดแม้ว่าจะถูกทัวร์ลงแต่ขอตั้งข้อสังเกตว่า คนจมน้ำ 3 วันทำไมร่างกายไม่บวมไม่อืด สภาพเหมือนคนนอนหลับ สงสัยว่าน้ำเชี่ยวทำไมเจอร่างแตงโมที่เดิม

 

“แอนนา” เล่านาทีเห็นสภาพศพแตงโม พร้อมตั้งข้อสังเกตไม่หวั่นทัวร์ลง

ส่วนสภาพศพที่หลายคนถามว่าทำไมตอนแรกไม่เห็นบาดแผล ซึ่ง “แอนนา” ระบุว่าได้ถามนิติเวชแล้วได้รับคำตอบว่า แตงโมเป็นคนผิวขาวตอนขึ้นจากน้ำจึงไม่เห็นริ้วแผล แต่พอเวลาผ่านไประยะหนึ่งร่างกายเปลี่ยนสี สีเข้มขึ้นจึงเห็นบาดแผลชัดจึง ซึ่งจากคำตอบดังกล่าวตนเองมีคำถามในใจว่า บาดแผลเกิดขึ้นได้อย่างไรมากมายขนาดนี้ ทำไมตกท้ายเรือแล้วแผลเยอะมาก

 

“แอนนา” ระบุด้วยว่าสาเหตุที่ไม่ออกมาพูดก่อนหน้านี้เพราะตอนนั้นตำรวจยังไม่สรุปคดีตนเองจึงไม่ออกมาพูด เพราะไม่รู้ว่าจะสรุปคดีแบบไหน แต่ที่ผ่านมา ได้มีการคุยกับนิติเวช รวมถึงตนเองและกลุ่มเพื่อนได้ไปจำลองเหตุการณ์ท้าย ซึ่ง “โม อมีนา” ได้สั่งหุ่นเพื่อมาจำลองเหตุการณ์ด้วย ย้ำว่าสิ่งที่ทำทุกวันนี้คือทวงความยุติธรรม ระบุอีกว่าทุกคนที่ออกมาเกี่ยวกับคดีเรื่องนี้อันตรายหมด ยืนยันไม่ได้เข้าข้างคนบนเรือ

 

“แอนนา” ยังบอกด้วยว่าจากการสรุปสำนวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีใครโอเคกับเรื่องนี้รวมถึง “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มของแตงโมด้วย

 

“แอนนา” เล่านาทีเห็นสภาพศพแตงโม พร้อมตั้งข้อสังเกตไม่หวั่นทัวร์ลง

logoline