svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สามีสุดโหด คว้าไม้ตีพริกฟาดเมียดับคาคลินิก เหตุ โมโหถูกเมียต่อว่าไม่หยุด

05 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สามีสุดโหด คว้าไม้ตีพริกฟาดหัวแพทย์หญิงเมียตัวเองดับคาคลินิก พร้อมนั่งรอมอบตัว ตร.เผยปมปัญหาสะสม- เครียดตกงาน ถูกเมียตามต่อว่าไม่หยุด โมโห-พลั้งมือฟาดดับ ก่อนได้สติช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่ทัน ตร. แจ้งข้อหาหนัก

5 พฤษภาคม 2565 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย ภายในคลินิกเวชกรรมแห่งหนึ่ง ย่านทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร  เป็นอาคารสูง 3 ชั้น ด้านหลังเป็นบ้านพัก 4 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ที่บริเวณห้องครัว พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ในสภาพ สวมชุดนอนสีฟ้า ที่บริเวณศีรษะพบแผลฉกรรจ์ ถูกตีด้วยของแข็งทำให้กระโหลกศีรษะยุบตัว และพื้นห้องพบกองเลือดจำนวนมาก ที่ปลายเท้าพบสากกระเบือเปื้อนเลือด หักตกอยู่ 1 อัน ทราบชื่อผู้ตายคือ พญ.นวพร(สงวนนามสกุล) เจ้าของคลินิกดังกล่าว

 

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายจุลพงษ์ (สงวนนามสกุล) สามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งนั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริเวณหน้าบ้าน  เบื้องต้นรับสารภาพว่า สาเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้เกิดจากปัญหาในครอบครัว ทะเลาะกันมาหลายปี ในวันเกิดเหตุทะเลาะกันอีกครั้ง จนเกิดพลั้งมือทำร้าย ภรรยาเสียชีวิต ทั้งนี้ทางญาติของผู้เสียชีวิตได้ขอไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าพื้นที่ และไม่พร้อมให้รายละเอียดใดๆทั้งสิ้น

สามีสุดโหด คว้าไม้ตีพริกฟาดเมียดับคาคลินิก เหตุ โมโหถูกเมียต่อว่าไม่หยุด

นางสาวนภัสสร (สงวนนามสกุล) เพื่อนบ้านใกล้เคียงเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงเช้าตนกำลังขายของอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ จู่ๆได้ยินเสียงแม่บ้านของบ้านหลังดังกล่าววิ่งหน้าตาตื่นเข้าไปในบ้าน  จึงวิ่งตามไปดูพบผู้ก่อเหตุเดินทางมานั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริเวณหน้าบ้าน สภาพสวมเสื้อสีฟ้า-เทา แขนยาว กางเกงขายาวสีดำ เนื้อตัวมีร่อยรอยเปื้อนเลือดอยู่หลายจุดโดยเฉพาะที่เท้าและขา

สามีสุดโหด คว้าไม้ตีพริกฟาดเมียดับคาคลินิก เหตุ โมโหถูกเมียต่อว่าไม่หยุด

“ลูกสาวผู้ตาย อายุประมาณ 3-4 ขวบอยู่ในอาการตกใจ สภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือดเช่นเดียวกัน จนแม่บ้านต้องนำผ้ามาเช็ดทำความสะอาดให้ ส่วนตัวรู้จักผู้ตายแต่ไม่ถึงกับสนิทกันมากนัก ผู้ตายเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ช่วงเช้าๆตอนคลินิกเปิดชอบเดินมาหาอะไรกินที่ร้านสะดวกซื้อ เวลาเจอก็จะยิ้มให้กัน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดจา เคยเห็นครั้งแรกเมื่อประมาณ 6-7 เดือนก่อน เขาจะพาลูกสาวของผู้ตายออกมาเดินเล่นประมาณ 1-2 ครั้ง  รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

ด้าน พ.ต.อ.เอกกฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า จากข้อมูลการสอบปากคำผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนเองกับผู้ตายเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม ก่อนจะแยกย้ายไปเรียน และมาเจอกันหลังเรียนจบ ซึ่งผู้ตายเรียนหมอ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นโปรแกรมเมอร์ คบหาและแต่งงานกันได้ 7 ปี

 

“ระหว่างการคบหาและอยู่กินแต่งงานกัน มักจะมีปัญหากระทบกระทั่งกันบ้าง จนสะสมมาเรื่อยๆ ประกอบกับผู้ต้องหามีอาการเครียดเพราะตกงาน กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุจะต้องส่งลูกไปเรียนว่ายน้ำ แต่เกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง เจ้าตัวพยายามหลีกเลี่ยงการปะทะจึงได้เดินเข้าครัวไป แต่ผู้ตายเดินตามเข้าไปต่อว่าอีก จนทำให้โมโหและพลั้งมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต”

 

หลังจากที่ผู้ต้องหาได้สติเห็นผู้เสียชีวิตหมดสตินอนจมกองเลือด จึงรีบเข้าไปทำการ CPR จนเจ้าหน้าที่เข้ามาพบจึงได้เข้าจับกุม ส่วนลูกสาวของทั้งคู่ในช่วงที่ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ได้วิ่งไปหาแม่บ้านตึกข้างๆให้มาช่วยดูแม่ เมื่อแม่บ้านมาพบจึงทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจ ทั้งนี้บาดเหตุที่ทำให้เสียชีวิต คาดว่าเป็นบาดแผลที่ศีรษะด้านขวา ถูกตีด้วยของแข็งจนกระโหลกศีรษะยุบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

logoline