svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ฟาดเบา ๆ “โฟกัส จีระกุล" ถามนี่หรือเมืองพุทธ ทำผิดมีคนให้กำลังใจ

03 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟาดเบา ๆ “โฟกัส จีระกุล" โพสต์ลอย ๆ ถามนี่หรือเมืองพุทธ ทำผิดมีคนให้กำลังใจ ข้องใจพ่อแครอท ไม่ผิดจริง แล้วจะลาออกทำไม

เป็นมวยถูกคู่และเคย "ไฝว้" มีวิวาทะกันกับอดีต "พระกาโตะ" ในโซเชียลมาก่อน สำหรับดาราสาวสวย "โฟกัส จีระกุล" จากกรณีอดีต พระกาโตะ ได้ไปบรรยายในสถานศึกษาแห่งหนึ่ง และมีบางช่วงบางตอนได้พูดพาดพิงวัยรุ่นที่ไปชู 3 นิ้ว ว่า บางคนหุงข้าวไม่เป็นจะไปปฏิรูปประเทศ

 

ซึ่งกรณีดังกล่าวทำเอาดาราสาวโฟกัส ได้ออกมาตอบโต้ทางโซเชียลพร้อมประโยคเด็ด "ไล่" อดีตพระกาโตะ ให้ลองสึกออกมาหางานทำดู งานนี้ทำเอาแฟนคลับของดาราสาวและชาว 3 นิ้ว พากันถูกอกถูกใจไปตาม ๆ กัน   

 

 

อดีตพระกาโตะ - ดาราสาว โฟกัส จิระกุล

และเมื่อมาถึงตอนนี้ที่มีประเด็นภายหลังจากที่ “นายพงศกร จันทร์แก้ว” หรือ “อดีตพระกาโตะ” ได้ใจลาสิกขา สึกจากการเป็นพระ พร้อมออกมาสารภาพความจริงว่า มีสัมพันธ์กับหญิงสาวชื่อตอง ภายในรถยนต์บนสันเขื่อนกระทูน หลังตกเป็นข่าวฉาวกรณีมีคลิปเสียงสนทนากับหญิงสาวว่ามีความสัมพันธ์กัน 

 

แต่ในโซเชียลกลับปรากฎว่า ยังคงมีแฟนคลับของอดีตพระกาโตะจำนวนไม่น้อย ยังคงโพสต์ให้กำลังอดีตพระรายนี้ โดยส่วนมากบอกให้สู้ ๆ ขอให้กำลังใจ หรือแม้กระทั่งยอมให้อภัยอดีตพระกาโตะ 100%  สร้างความงุนงงให้กับชาวโซเชียลส่วนที่เหลือเป็นอย่างมาก  

 

 

“นายพงศกร จันทร์แก้ว” หรือ “อดีตพระกาโตะ”
 

งานนี้ทำเอาดาราสาว โฟกัส จิระกุล ถึงกับทนไม่ได้ ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Focus Jeerakul ระบุว่า 

 

“นี่หรือเมืองพุทธ (เอามือทาบอก) ขนาดลาออกมา สาวกยังตามไปบอก สู้ๆนะ ไม่ผิดจริง แล้วจะลาออกทำไมค้าบบบบพ่อแครอททททททท!! วงการนี้มันอยู่ยากจีจี…” 

 

 

โพสต์ของดาราสาว โฟกัส จิระกุล

 

 

ภายหลังจากที่โพสต์ของดาราสาวถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาถูกใจและแสดงความคิดเห็น พากันคอมเมนต์รัวรัว อาทิ ก็เขาอยู่ฝั่งไหนก็รู้ ๆ อยู่ , ตลกมาก สังคมไทย เชียร์ได้ใจ งงใจมาก , ตอนนี้วงการสีกากีกับสีเหลือง สูสีกันมากครับ วงการไหนเลวกว่ากันนี้ผมยังได้สินไม่ได้เลย ยากอ่ะ , ซีรีส์รักเขื่อนแตกของนายแครอทต้องมาละ, มันเสื่อมหนักแล้ว ทนไม่ไหวอ่ะ , เนอะเป็นพระทำแบบนี้ได้ไง ผิดแล้วชิงสึกก่อน,  ฯลฯ 

 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นของชาวเน็ต

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Focus Jeerakul

logoline