svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจรวบ ด.ช.วัย14 ลวงลูกสาวทหารเรือกระทำชำเราในรีสอร์ท

03 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นำหมายศาลเข้าจับกุมเยาวชนชายอายุ 14 ลวงลูกสาวทหารเรือวัยเดียวกัน กระทำชำเราในรีสอร์ท 3 ครั้ง เจ้าตัวยอมรับมีสัมพันธ์กันจริงตามประสาวัยรุ่น ยันไม่ได้บังคับฝ่ายหญิง

ความคืบหน้ากรณีที่ครอบครัวทหารเรือชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังจาก ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง ซึ่งเป็นลูกสาว ถูกวัยรุ่นชายคนหนึ่งซึ่งรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ล่อลวงไปกระทำชำเราในรีสอร์ท รวม 3 ครั้ง ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ธ.ค. 2564 หลังเกิดเหตุผู้ปกครองได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.นางรอง แต่เวลาล่วงเลยไปนานกว่า 5 เดือนแล้วเรื่องยังเงียบ เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงออกมาร้องเรียนและเตรียมเข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก “มูลนิธิปวีณา” ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ตำรวจรวบ ด.ช.วัย14 ลวงลูกสาวทหารเรือกระทำชำเราในรีสอร์ท

ล่าสุดวันนี้ (3 พ.ค.65)  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์ ได้นำหมายศาลจังหวัดนางรอง เข้าจับกุม ด.ช.เอ็ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ที่บ้านพักหลังหนึ่งใน อ.ชำนิ ในฐานความผิด “พรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร โดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ก่อนจะนำตัวส่งให้ ร.ต.อ.อนันท์ ศรีเสน รองสารวัตร (สอบสวน)  สภ.นางรอง เจ้าของคดี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ด.ช.เอ็ม ยอมรับว่าได้มีสัมพันธ์กับ ด.ญ.เอ ผู้เสียหายจริงตามประสาวัยรุ่น ด้วยการนัดเจอกันที่รีสอร์ท 3 ครั้ง ไม่ได้มีการบังคับหรือใช้กำลังแต่อย่างใดเป็นการสมยอมทั้งสองฝ่าย แต่หลังจากที่ครอบครัวฝ่ายหญิงแจ้งความเอาผิดก็ไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายหญิงอีกเลย 

ตำรวจรวบ ด.ช.วัย14 ลวงลูกสาวทหารเรือกระทำชำเราในรีสอร์ท
 

ด้านนายวิเชียร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี  ตาของ ด.ช.เอ็ม บอกว่า จากการสอบถามหลานก็ยอมรับว่ามีอะไรกับฝ่ายหญิงจริงแต่ไม่ได้บังคับ เมื่อครอบครัวฝ่ายหญิงแจ้งความดำเนินคดีก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะครอบครัวฐานะยากจนไม่มีปัญญาจะหาเงินไปจ่ายค่าเสียหายตามที่เขาเรียก ตอนนี้มีเงินติดตัวแค่ 5,000 บาท ก็เตรียมจะมายื่นขอประกันตัวหลาน แต่ไม่รู้ว่าตำรวจจะให้ประกันตัวหรือไม่ ถ้าเขาไม่ให้ประกันก็ต้องยอมรับสภาพและความเป็นจริง  คงทำอะไรไม่ได้ 

ตำรวจรวบ ด.ช.วัย14 ลวงลูกสาวทหารเรือกระทำชำเราในรีสอร์ท

ขณะที่พนักงานสอบสวนไม่อนุญาตให้ประกันในชั้นสอบสวน หลังจากสอบสวนปากคำเสร็จก็จะนำตัวส่งฝากขังที่ศาล ส่วนจะให้ประกันหรือไม่ก็ขึ้นกับดุลพินิจของศาล 

ตำรวจรวบ ด.ช.วัย14 ลวงลูกสาวทหารเรือกระทำชำเราในรีสอร์ท

 

ภาพ/ข่าว - สุรชัย พิรักษา สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline