svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

คุณหญิงสุดารัตน์ อาลัยการจากไปของ "พรพิมล คงอุดม" ผู้สมัครส.ก.ไทยสร้างไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ โพสต์ข้อความ ทีมไทยสร้างไทย รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขอให้กำลังใจ กับครอบครัวของพี่กุ้ง ต่อการจากไปของ "คุณกุ้ง พรพิมล คงอุดม" ซึ่งเป็นหนึ่ง ผู้ร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยสร้างไทย

 

คุณหญิงสุดารัตน์  เกยุราพันธ์ุ   ประธานพรรคไทยสร้างไทย  ได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ คุณกุ้ง  พรพิมล  คงอุดม  ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ก.     

 

คุณหญิงสุดารัตน์ โพสต์ข้อความมีเนื้อหาว่า   พี่น้อง #ทีมไทยสร้างไทย รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขอให้กำลังใจ กับครอบครัวของพี่กุ้ง ต่อการจากไปของ "คุณกุ้ง พรพิมล คงอุดม" ซึ่งเป็นหนึ่ง ผู้ร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยสร้างไทย

 

เป็นพี่ใหญ่ที่ดูแลน้องๆให้คำแนะนำ ในการเป็นผู้รับใช้ประชาชนที่ดี เป็นต้นแบบของนักสร้าง โดยเฉพาะการดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เป็นผู้ที่อุทิศตนรับใช้ประชาชนด้วยความเสียสละเสมอมา

คุณหญิงสุดารัตน์ อาลัยการจากไปของ \"พรพิมล คงอุดม\" ผู้สมัครส.ก.ไทยสร้างไทย

"ดิฉันขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณกุ้ง ต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ และเชื่อมั่นอย่างที่สุดว่า คุณงามความดีและผลงานที่ได้รับใช้ประชาชนจนเป็นที่ประจักษ์ จะอยู่ในความทรงจำของชาวบางซื่อ และพรรคไทยสร้างไทยตลอดไป"  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ประธานพรรคไทยสร้างไทย

 

ทั้งนี้  "น.ส.พรพิมล"   เป็นบุตรสาวคนโตของนายชัชวาลล์ คงอุดม โดยเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 65   "น.ส.พรพิมล คงอุดม" เสียชีวิตด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด หลังเข้ารับการรักษาโรคมะเร็.ลำไส้ ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ   และมีกำหนดการจัดงานที่วัดมัชฌันติการาม (วัดน้อย) เขตบางซื่อ  

 

คุณหญิงสุดารัตน์ อาลัยการจากไปของ \"พรพิมล คงอุดม\" ผู้สมัครส.ก.ไทยสร้างไทย

 

 ขณะที่ นายชื่นชอบ คงอุดม  กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการคลัง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ บุตรชายนายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ระบุถึงการสูญเสียพี่สาวคนโตว่า  วันนี้​เป็น​วันที่ผมรู้สึก​ใจหายเพราะครอบครัว​คง​อุดม​ของเราต้องสูญเสียพี่สาวคนโต​ พี่กุ้ง ​(น.ส.พรพิมล​ คง​อุดม)​

 

"พี่กุ้ง​เป็น​พี่ที่สอนให้ผมมีประสบการณ์​ทางการเมือง​ พี่กุ้งแสดงให้ผมได้เห็นว่าการทำงานทางการเมืองต้องตั้งใจจริงและทุ่มเท​พลังให้กับงานอย่าง​เต็มที่​ครับ​ เราอาจมีเวลาที่เห็นไม่ตรงกันตอนลงพื้น​ที่แต่ผมไม่เคยสงสัย​ในความหวังดีในฐานะพี่ที่มีต่อผมครับ​ วันนี้พี่กุ้ง​ไม่ต้องเหนื่อยแล้วครับ​ ไม่ต้องห่วงนะครับเอ็มพร้อมทำงานอย่างเต็​มกำลังแบบที่พี่เป็นตัวอย่าง​มาตลอดครับ​ หลับให้สบายและขอให้พี่ไปสู่สุคติครับ"