svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

คุณหญิงสุดารัตน์ โพสต์ ศิธา จะเป็นผู้ว่าฯ ที่กล้าให้ปชช.ตรวจสอบได้ตลอดเวลา

27 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณหญิงสุดารัตน์ โพสต์ช่วย น.ต.ศิธา ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 11 พรรคไทยสร้างไทย ระบุ “ศิธา จะเป็นผู้ว่าฯ ที่กล้าให้ประชาชนตรวจสอบได้ตลอดเวลา ทุกโครงการ” ผ่าน สภาชุมชน

คุณหญิงสุดารัตน์ โพสต์  ศิธา จะเป็นผู้ว่าฯ ที่กล้าให้ปชช.ตรวจสอบได้ตลอดเวลา

27 เมษายน 2565 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊ก คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan สนับสนุน น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 11 พรรคไทยสร้างไทย โดยข้อความระบุว่า คิดต่าง เพิ่มอำนาจประชาชน เพื่อขจัดการคอรัปชั่นในกทม. “ศิธาลั่น จะเป็นผู้ว่าฯ ที่กล้าให้ประชาชนตรวจสอบได้ตลอดเวลา ทุกโครงการ”

 

พร้อมให้ประชาชนน ร่วมตัดสินการใช้งบกทม. โดยตรง ผ่าน “สภาชุมชน” ใช้เทคโนโลยี Blockchain มาช่วยเป็นเครื่องมือทำงานให้ประชาชน

 

หัวใจของพรรคไทยสร้างไทยคือ “ประชาชนเป็นศูนย์กลาง”

เราตระหนักถึงปัญหาการใช้งบประมาณของรัฐที่ไม่คุ้มค่าต่อประโยชน์ของประชาชน เต็มไปด้วยการทุจริตคอรัปชั่นในทุกหน่วยงาน

 

เราจึงมีนโยบายกระจายอำนาจให้ประชาชน ผ่าน”สภาชุมชน” (people council) เพื่อให้ประชาชนมีอำนาจในการจัดงบประมาณมาพัฒนา และแก้ไขปัญหาในพื้นที่ของตนเองได้   เพื่อให้ตรงกับความต้องการของประชาชน ซึ่งเป็นการจัดงบประมาณจากล่างขึ้นบน (Bottom up)

 

ไม่ใช่การจัดงบแบบปัจจุบัน ที่หน่วยงานเป็นคนกำหนด จากบนลงล่าง (Top down) ถ้าทำแบบนี้ เราจะไม่เห็นการใช้งบไปสร้างเสาไฟกินรีอีกต่อไป

คุณหญิงสุดารัตน์ โพสต์  ศิธา จะเป็นผู้ว่าฯ ที่กล้าให้ปชช.ตรวจสอบได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้เราจะนำเทคโนโลยี Blockchain มาช่วยเป็นเครื่องมือให้ประชาชนร่วมบริหารและตรวจสอบการใช้งบประมาณอย่างโปร่งใส

 

ไทยสร้างไทย จะขอนำร่องนโยบายนี้ในกรุงเทพฯ ก่อนเลย ถ้าประชาชนไว้วางใจ #ทีมสุดารัตน์ เลือก น.ต.ศิธา ทิวารี หมายเลข 11 เป็นผู้ว่า และเลือกสก.ไทยสร้างไทย ทุกเขต

 

“ศิธา จะเป็นผู้ว่าที่ฟังเสียงประชาชน และพร้อมให้ประชาชนตรวจสอบในทุกเรื่อง”

 

รวมทั้งทุกคะแนนเสียง จะช่วยให้ดิฉัน ได้สร้างพรรคไทยสร้างไทย เพื่อให้เป็น”ทางเลือกใหม่ ทางรอดของประเทศ ยุติความขัดแย้ง มุ่งสร้างเศรษฐกิจปากท้องให้พี่น้องประชาชนได้สำเร็จค่ะ

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

ประธานพรรคไทยสร้างไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ โพสต์  ศิธา จะเป็นผู้ว่าฯ ที่กล้าให้ปชช.ตรวจสอบได้ตลอดเวลา

logoline