svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ยังไม่จบ “ทีน่า” หรือ “สรพงษ์” ฟ้อง “ทนายเกิดผล” ปมคดีดราม่ากระเป๋าแบรนด์เนม

01 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องยังไม่จบ ! “ทีน่า” หรือ “สรพงษ์” ฟ้อง “ทนายเกิดผล แก้วเกิด” ปมคดีดราม่ากระเป๋าแบรนด์เนม ด้ายทนายดังฟาดกลับพร้อมจัดเต็ม..เจอกันในศาล

จากกรณีจากกรณี “ทีน่า” หรือ “สรพงษ์” เจ้าของร้านรับซื้อแบรนด์เนมมือสอง ที่เขียนคำว่า "ปลอม" ลงบนกระเป๋า ได้เคยบอกว่าถ้าเป็นของจริงจะยอมจ่าย 2 ล้านบาท เลิกเป็นกะเทย และจะเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้มีการจ่ายเงิน 2 ล้านบาท และเปลี่ยนชื่อเป็น “สรพงษ์” แต่อย่างใด

 

ยังไม่จบ  “ทีน่า” หรือ “สรพงษ์”  ฟ้อง “ทนายเกิดผล” ปมคดีดราม่ากระเป๋าแบรนด์เนม

 

ซึ่งเรื่องดังกล่าวทนายเกิดผล แก้วเกิดยื่นฟ้อง "ทีน่า" แม่ค้ากระเป๋าชื่อดัง พร้อมเรียกค่าเสียหาย 7 แสนบาท หลังเจ้าตัวยังไม่สำนึกผิด พร้อมเผยเจ้าตัวยังไม่ได้เปลี่ยนชื่อเป็น "สรพงษ์" หรือ "ประยุทธ์" ตามที่อ้างในโซเชียลเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา

ล่าสุด  (30 เม.ย. 65) ทนายเกิดผล แก้วเกิด โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตนเองถูกสรพงษ์ หรือ ทีน่า หรือ นายณภาภัช เนตรระหงษ์ แม่ค้ากระเป๋าแบรนด์เนม ยื่นฟ้องร้องเอาผิด พร้อมเผยรูปถ่ายหมายศาลที่ถูกส่งมาให้ถึงบ้าน "ได้รับข่าวดี มีจดหมายรักมาจาก #สรพงษ์ ส่งมาถึงบ้าน สืบเนื่องจากคดี #กระเป๋าแบรนด์เนม สรพงษ์เขาคิดถึงผมมาก เลยต้องฝากจดหมายรักมากับเจ้าหน้าที่ศาล"

 

ยังไม่จบ  “ทีน่า” หรือ “สรพงษ์”  ฟ้อง “ทนายเกิดผล” ปมคดีดราม่ากระเป๋าแบรนด์เนม

ทนายเกิดผล โพสต์อีกว่า "ไม่เป็นไรครับ เอาให้เต็มที่ เพราะหลังจากนี้ ผมจัดเต็มแน่นอน2 - 3 คดี ที่คาอยู่ในศาล ยังไม่อิ่มใช่ใหมครับ สรพงษ์ ต่อจากนี้ ก็จะได้เจอกันบ่อย ๆ ไม่มีวันเบื่อในศาล อีกหลายครั้ง หลายคดี ต่อไป นะจ๊ะ จุ๊บ ๆ"

 

ยังไม่จบ  “ทีน่า” หรือ “สรพงษ์”  ฟ้อง “ทนายเกิดผล” ปมคดีดราม่ากระเป๋าแบรนด์เนม

 

นอกจากนี้ยังได้โพสต์เพิ่มเติมด้วยว่า “แล้ว..สรพงษ์จะรู้จักและรักทนายเกิดผล มากขึ้น”

logoline