svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทีน่า" ร้องไห้กลางไลฟ์ พ้อถูกกลั่นแกล้ง ขายกระเป๋าไม่ได้ทั้งเดือน

31 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ทีน่า แม่ค้าขายกระเป๋าแบรนด์เนม ร้องไห้กลางไลฟ์ ตัดพ้อตั้งแต่เกิดดราม่าแอร์แมส ขายกระเป๋าไม่ได้ทั้งเดือน ต้องใช้เงินเก่า ระบุเพราะถูกกลั่นแกล้ง

ยังเป็นประเด็นต่อเนื่องไม่จบสำหรับกรณีดราม่ากล่าวหาว่ากระเป๋าแอร์เมสที่ลูกค้านำมาขายเป็นของปลอม ซึ่ง “ทีน่า” หรือ “สรพงษ์” เจ้าของร้านรับซื้อแบรนด์เนมมือสอง ที่เขียนคำว่า "ปลอม" ลงบนกระเป๋า ได้เคยบอกว่าถ้าเป็นของจริงจะยอมจ่าย 2 ล้านบาท เลิกเป็นกะเทย และจะเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้มีการจ่ายเงิน 2 ล้านบาท และเปลี่ยนชื่อเป็น “สรพงษ์” แต่อย่างใด

 

"ทีน่า"  ร้องไห้กลางไลฟ์ พ้อถูกกลั่นแกล้ง ขายกระเป๋าไม่ได้ทั้งเดือน

ล่าสุด เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้เผยแพร่คลิปที่ “ทีน่า”ไลฟ์ผ่าน เฟซบุ๊ก "Napapat Rahong" โดย "ทีน่า" ได้ออกมาพูดว่าหลังจากเกิดประเด็นดราม่า ขายของไม่ได้เลยทั้งเดือน ตอนนี้ใช้แต่เงินเก่า สงสัยว่าคนคงไม่กล้ามาซื้อของกับตัวเอง ที่บ้านก็เครียดมาก ตัวเองเป็นคนร้องไห้แล้วเป็นนางเอก ไม่น่าเกลียดเท่าไหร่ พอเหวี่ยงวีน คนก็หมั่นไส้

 

"ทีน่า"  ร้องไห้กลางไลฟ์ พ้อถูกกลั่นแกล้ง ขายกระเป๋าไม่ได้ทั้งเดือน

 

 

โดยในระหว่างไลฟ์มีคอมเมนต์จากผู้เข้าชมว่า ร้องไห้แต่ไม่มีน้ำตา?  

ทำให้ “ทีน่า” ได้ตอบกลับไปว่า ร้องไห้ไม่เก่ง ก็เลยไม่มีน้ำตา ถ้าคนเอากระเป๋ามาขายแล้วบอกว่าของแท้แน่นอน ก็จ่ายจบ แต่กรณีที่เกิดขึ้น ถามไปไม่มีอะไรเลย ไม่มีใบการันตี แล้วจะไปจ่ายเงินได้ยังไง โดนกลั่นแกล้ง ใครจะมาซื้อของร้านตัวเองถ้าเขารู้ว่าเจ้าของร้านกำลังจะติดคุก จึงรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

"ทีน่า"  ร้องไห้กลางไลฟ์ พ้อถูกกลั่นแกล้ง ขายกระเป๋าไม่ได้ทั้งเดือน

 

 

logoline