svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เคลื่อนไหวแล้ว อดีตพระกาโตะ หลังลาสิกขากลางดึก แฟนคลับให้กำลังใจแน่น

01 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคลื่อนไหวแล้ว! อดีตหลวงพี่กาโตะ หลังลาสิกขากลางดึก เจ้าตัวเตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่ ขณะที่แฟนคลับยังตามให้กำลังใจหนาแน่น

เป็นประเด็นให้ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์อยู่หลายวัน กรณีโซเชียลได้มีการแชร์คลิปเสียงระหว่างหญิงสาวกับพระภิกษุ ที่ถูกอ้างว่าเป็นพระนักเทศน์หนุ่มที่มีชื่อเสียงในภาคใต้และโด่งในโซเชียล จนทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ พระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ "หลวงพี่กาโตะ" พระนักเทศน์หนุ่มชื่อดัง ซึ่งเจ้าตัวออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่า เป็นเพียงแค่คนเสียงคล้ายเท่านั้น ก่อนที่จะมีดราม่ารวมถึงบรรดาทัวร์ตามที่มาลง “หลวงพี่กาโตะ” อย่างหนัก และตามมาด้วยกระแสข่าวว่า “หลวงพี่กาโตะ” หายตัวไปอย่างปริศนา ต้องตามหากันจ้าละหวั่น (อ่านข่าว) 

 

 

อดีต "หลวงพี่กาโตะ" พระนักเทศน์หนุ่มชื่อดัง

จนกระทั่งกลางดึกคืนที่ผ่านมา (30 เม.ย.) “หลวงพี่กาโตะ” ได้ปรากฎตัวออกมา พร้อมทำพิธีลาสิกขา ต่อหน้าเจ้าคณะภาค 16 พระราชวิสุทธิกวี เจ้าคณะจังหวัดนครศรี พระครูสิริธรรมาภิรัตน์ เจ้าคณะอำเภอฉวาง พระครูอรรคธรรมโกวิท (พระอุปัชฌาย์) เพื่อยุติอุปสรรค์ต่าง ๆ โดยมีรายงานว่า ซึ่งการลาสิกขาของหลวงพี่กาโตะครั้งนี้ ส่งผลให้การดำเนินการทางวินัยสงฆ์เป็นอันยุติ แต่หากมีกรณีที่เกี่ยวข้องและเข้าข่ายละเมิดอาจเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมหรือไม่ก็ได้ (อ่านข่าว) 

 

 

อดีต "หลวงพี่กาโตะ" พระนักเทศน์หนุ่มชื่อดัง ลาสิกขากลางดึก
 

ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค.) หลังลาจากความเป็นพระ อดีตหลวงพี่กาโตะ ได้เคลื่อนไหวในโซเชียลอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พงศกร จันทร์แก้ว (หนังแรมโบ้ ศ.สุวรรณศิลป์) โดยมีการอัปเดตรูปโปรไฟล์เป็นฆราวาส และได้เปลี่ยนคำเรียกเป็น "พี่หลวงกาโตะ"

 

 

อดีตพระกาโตะ เปลี่ยนภาพโปรไฟล์และชื่อเป็น พี่หลวงกาโตะ

 

 

ซึ่งภายหลังได้มีผู้ที่ติดตามและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนมากจะให้กำลังใจอดีตพระกาโตะ รวมถึงวิจารณ์หญิงสาวคู่กรณี อาทิ 

 

ดีแล้วค่ะ จะทำอะไรก็เป็นอิสระ ศาสนาจะได้ไม่มัวหมองไปด้วย อนุโมทนาในการตัดสินใจครั้งนี้ด้วยนะคะ , ยังคงเป็นกำลังใจให้ตลอดนะ เริ่มต้นใหม่ , ผมยังให้กำลังใจเสมอ กลับเล่นหนัง...อีกน่ะครับ จอหนังท่านอยู่ที่ผม , เป็นกำลังให้จร้าาา  , สู้ ๆ น้องหลวง เป็นกำลังใจให้นะ น้องหลวงเป็นคนเก่ง อนาคตยังมีอีกยาวไกล เริ่มต้นใหม่นะน้องหลวง , สู้ๆกันต่อไปครับ กับชีวิตใหม่ , โชคดีนะน้องแต่อย่าเอาคนนั้นมาทำเมียนะน้อง ฯลฯ

 

 

ความคิดเห็นชาวเน็ตหลังอดีตพระกาโตอัปเดตรูปโปรไฟล์

ความคิดเห็นชาวเน็ตหลังอดีตพระกาโตอัปเดตรูปโปรไฟล์
 

logoline