svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ฉาย บุนนาค" ควง "มาดามเดียร์" จดทะเบียนสมรสสุดอบอุ่น

30 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนแห่ยินดี "ฉาย บุนนาค" ควง "มาดามเดียร์" จดทะเบียนสมรสสุดอบอุ่น โดยมีลูกสาวและลูกชายร่วมเป็นพยานตัวน้อย หลังครองคู่กันมายาวนานกว่า 13 ปี

"ฉาย บุนนาค" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนชั่น กรุ๊ป(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ "มาดามเดียร์ วทันยา"  ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ภรรยาคนสวย ได้แจ้งข่าวดีจดทะเบียนสมรส ที่โรงแรม Intercontinental หัวหิน โดย "น้องพอเพียง" และ "น้องพอใจ" ลูกทั้ง 2 คน  ร่วมเป็นสักขีพยาน หลังครองคู่กันมายาวนานกว่า 13 ปี โดยมีคนแห่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง 

"ฉาย บุนนาค" ควง "มาดามเดียร์" จดทะเบียนสมรสสุดอบอุ่น

"ฉาย บุนนาค" ควง "มาดามเดียร์" จดทะเบียนสมรสสุดอบอุ่น

 "ฉาย บุนนาค" ได้โพสต์ภาพทะเบียนสมรสและภาพครอบครัวที่น่ารัก พร้อมแคปชั่นว่า ในชีวิต ความคิดเรื่องการจดทะเบียนสมรส อาจเลือนรางไปจากความทรงจำนานแล้ว เพราะผมเชื่อตลอดว่าสิ่งที่ยึดเหนี่ยวชีวิตคนให้รวมเป็นครอบครัวหาใช่กระดาษเพียงแผ่นหนึ่ง หรือวัตถุรูปใดๆ แต่คือ ความเมตตา อาทรและความเข้าอกเข้าใจ อย่างไรก็ตามเมื่อ เทวดาตัวน้อย 2 คน เรียกร้อง ก็คงถึงแก่กาลในการจดทะเบียนสมรสครั้งนี้ ขอบคุณโรงแรม InterCon หัวหินที่อำนวยความสะดวกสบายบนความเรียบง่ายในครั้งนี้

 

ส่วนของ "มาดามเดียร์"  ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่นลงเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า "What really matter is the two angels that bond us together. แม้ใบทะเบียนสมรสจะเป็นเพียงกระดาษใบหนึ่ง แต่ในวันที่ชีวิตคู่ผ่านประสบการณ์ทั้งร้าย-ดี การให้อภัย กำลังใจที่คอยสนับสนุนยืนเคียงข้างกันมาโดยเสมอ จนก้าวข้ามจากความรักเพื่อสร้างครอบครัวมาเป็นความมั่นคงและการเป็น "Life partner" ก็ถือโอกาสเติมเต็ม "ครอบครัว" ให้ครบถ้วน"  

"ฉาย บุนนาค" ควง "มาดามเดียร์" จดทะเบียนสมรสสุดอบอุ่น

 

ก่อนหน้านี้ "มาดามเดียร์" เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักระหว่างเธอและสามีเอาไว้ว่า ส่วนตัวชอบคนสนุกสนานชอบคนตลก คือครั้งแรกก็คุยกันในฐานะเพื่อนมากกว่า เพราะต่างคนก็ต่างมีแฟนของตัวเองอยู่ แต่อาจจะด้วยเพราะตอนที่คุยกันและดูครั้งแรกฉายเหมือนจะเป็นคนขรึมๆ แต่จริงๆ เป็นคนขี้เล่น พอคุยไปเรื่อยๆ ถึงได้รู้ว่าเขาเป็นคนตลก  ที่สำคัญเป็นเพื่อนที่พร้อมจะเดินเคียงข้างกันซัพพอร์ตกันและกันในทุกๆเรื่องเป็นรักแบบที่ไม่มีเงื่อนไข

 

logoline