svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวโพสต์อุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงที่กลับบ้านค่ำมืด

30 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาววารินชำราบ วัย 21 ปี ชาวโพสต์คลิปเตือนภัย ชายแปลกหน้าพยายามเข้าถึงตัวขณะเดินเข้าซอยเปลี่ยวกลางดึกหวิดถูกลากข่มขืนโชคดีพลเมืองดีเห็นเข้าช่วยเหลือ

จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ลงโพสต์ของหญิงสาวรายหนึ่งระบุ คนแปลกหน้ามาคุกคามขณะเดินทางกลับที่พัก..ระมัดระวังตัวไว้..ค่ำมืดในการเดินทางกลับพร้อมคลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุทำให้เห็นถึงความพยายามของชายแปลกหน้าที่จะเข้าหาตัวของหญิงสาวรายนี้

                ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาวบ้านท่าบ้งมั่ง อำเภอวารินชำราบ เจ้าของคลิปเล่าว่า วันที่เกิดเหตุเป็นคืนวันที่ 28 ต่อเนื่องวันที่ 29 เมษายน เวลาประมาณ 02.30 น.โดยช่วงค่ำวันที่ 28 นางสาว เก๋ (นามสมมุติ) เพื่อนผู้หญิงได้ขับรถจักรยานยนต์มารับตนที่บ้าน ชวนไปดื่มสุราที่หอพักด้วยห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตรเมื่อตนไปถึงหอพักเพื่อนตนรู้สึกปวดหัวไมเกรน จึงขอนอนสักพักก่อนดื่ม จากนั้นประมาณ 15 นาที ได้โทรศัพท์ จากเพื่อนอีกคนโทรเข้ามาตนก็รับสาย ทำให้นายสาวเก๋ โกรธมีปากเสียงกันไม่พอใจกันเล็กน้อย หลังจากนั้นตนรู้สึกว่ามันอึดอัดจึงออกมาจากหอเพื่อเดินกลับบ้านตอน 02.30 น ของวันที่ 29 เม.ย.

สาวโพสต์อุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงที่กลับบ้านค่ำมืด

ขณะที่เดินออกมาถึง บริเวณชุมชนเกตุแก้ว หลังสำนักงานที่ดินอำเภอวารินชำราบได้มี ผู้ชายวัยกลางคนขับรถจักรยานยนต์ ลักษณะมีอาการเมา สวนทางมาถามว่าจะให้ไปส่งมั้ย ตัวเธอเองได้ปฏิเสธเพราะชายดังกล่าวมีลักษณะที่ไม่น่าไว้ใจและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จากนั้นชายดังกล่าวได้ขับรถออกไป ประมาณ 5 นาที ผู้ชายคนเดิมได้ขับรถกลับมาอีก ถามเหมือนเดิมว่าให้ไปส่งไหมทำไมไม่ให้พี่ไปส่งกลัวพี่เหรอ ตอนนั้นเธอบอกว่ายังมีสติพอจึงอัดคลิปไว้ เงินในโทรศัพท์ก็ไม่มี เน็ตก็หมด แบตโทรศัพท์เหลือ5%สุดท้ายไม่สามารถติดต่อใครไม่ได้เลย ในรอบที่ 2 นี้มีรถเก๋งสีดำผ่านมาเธอได้บอกไปว่า แฟนมารับแล้วชายคนนี้จึงขับรถจักรยานยนต์หนีออกไป

รอบที่ 3 เป็นทางเปลี่ยวไม่มีแสงไฟชายคนเดิมยังไม่ละความพยายามกลับมาอีกครั้งพร้อมกับขับรถไล่ พยายามที่จะเข้าใกล้ตัวมากขึ้น เธอกลัวจนสั่นจนทำอะไรไม่ถูก เธอเองก็ยอมรับว่าแต่งตัวโป๊ด้วยเสื้อคลุมก็ไม่มี รอบนี้ชายคนนี้ได้จอดรถวิ่งไล่ตาม จนเธอต้องไปขอความช่วยเหลือบ้านหลังหนึ่งที่เปิดไฟหน้าบ้านแล้วตะโกนขอความช่วยเหลือ โชคดีที่รถเก๋งคันสีดำกลับมาถามอีกครั้ง เธอจึงได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังก่อนจะพาไปส่งที่บ้านเพราะรู้จักกันกับพ่อของเธอ

สาวโพสต์อุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงที่กลับบ้านค่ำมืด

จากเหตุการณ์ดังกล่าว นางสาวบี ยังบอกอีกว่าตนรู้สึกกลัวมาก ถ้าไม่ได้พลเมืองดีเธอคงไม่รอดอาจจะได้รับอันตรายจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.วารินชำราบไว้แล้ว คลิปที่ถ่ายไว้เธอบอกว่าต้องการนำมาให้ผู้หญิงหลายๆคนได้ใช้สติ อย่าเดินทางในที่เปลี่ยวคนเดียว อย่าตัดสินใจประชดใครเพราะอาจจะไม่โชคดีแบบนี้ หลังเกิดเหตุตนได้ส่งคลิปไปให้เพื่อนดู ว่าเกิดเหตุการณ์น่ากลัวนี้เกิดขึ้นแต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับหรือสอบถามความปลอดภัยแต่อย่าง ข้อความสุดท้ายที่ส่งให้เพื่อนคือคำขอบคุณ“ขอบคุณที่ให้ใช้คำว่าเพื่อนกันเป็นวันสุดท้าย”

สาวโพสต์อุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงที่กลับบ้านค่ำมืด

ภาพ/ข่าว: เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงค์  สำนักข่าวเนชั่น จ.อุบลราชธานี

 

logoline