svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม"ไม่ตอบหลังปธ.ญาติวีรชนพฤษภา 35 ชงนั่งนายกฯขัดตาทัพ

29 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ"ไม่ตอบสื่อหลังถูกถามกรณี "อดุลย์ เขียวบริบูรณ์" ชงนั่งนายกฯขัดตาทัพช่วงเวลารัฐบาลที่เหลือ ขณะที่ "บิ๊กน้อย" รีบเดินทางร่วมประชุมพรรคเศรษฐกิจไทยทันที หลังจบงาน"บิ๊กตู่"ให้โอวาทนักกีฬาทีมชาติร่วมแข่งซีเกมส์เวียดนาม ครั้งที่ 31

29 เมษายน 2565 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธตอบคำถามกรณีที่ นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา 35 เสนอให้พล.อ.ประวิตร เป็นนายกฯ เพื่อขัดตาทัพในช่วงเวลาที่เหลือของรัฐบาล และให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม หมดความกังวลในช่วงที่ลงจากอำนาจ โดยพล.อ.ประวิตร มีท่าทีนิ่งเฉย และไม่ได้ตอบคำถามใดๆ 

 

"บิ๊กป้อม"ไม่ตอบหลังปธ.ญาติวีรชนพฤษภา 35 ชงนั่งนายกฯขัดตาทัพ

ขณะที่ พล.อ.วิญช์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ในฐานะเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งได้เข้าร่วมงานที่คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย พบ พล.อ.ประยุทธ์ เพื่อรับโอวาท ก่อนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ก็ได้รีบเดินทางออกจากทำเนียบฯ เพื่อไปร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน

 

 

logoline