svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กน้อย"แย้มพ.ค.ทีมเศรษฐกิจชัดเจนย้ำ"ธีระชัย"เหมาะสมมาคุม

28 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กน้อย"แย้มรออีกนิดชัดเจนเศรษฐกิจพรรค ย้ำ"ธีระชัย"เหมาะสมนั่งหัวหน้าทีม ขอทุกฝ่ายใจเย็นไม่เกินเดือนพ.ค.มีคำตอบ อุบตอบเป็นแคนดิเดตฯลำดับ 1

28 เมษายน 2565 พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน​ ณ​ อยุธยา​ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปี พรรคเศรษฐกิจไทย ในวันที่ 29 เม.ย. ว่า​ การประชุม เป็นไปตามวาระปกติที่ต้องมีการประชุมประจำปี​ ไม่มีวาระพิเศษ​

 

"บิ๊กน้อย"แย้มพ.ค.ทีมเศรษฐกิจชัดเจนย้ำ"ธีระชัย"เหมาะสมมาคุม

 

ส่วนการเตรียมเปิดตัวทีมเศรษฐกิจของพรรคเศรษฐกิจไทย โดยมีชื่อ นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล​ อดีต​รมว.คลัง​ และนายมิ่งขวัญ​ แสงสุวรรณ​์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ มาร่วมทีมนั้น ให้รอสักพัก​ ยังไม่มีอะไร​ ขอรออีกนิด​

 

เมื่อถามย้ำว่า ชื่อของนายธีระชัยจะสามารถเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรคได้หรือไม่นั้น​ พล.อ.วิชญ์​ กล่าวว่า​ ได้​ เพราะเก่งอยู่แล้ว ​เป็นคนที่มีความเหมาะสม​ และที่ผ่านมาทุกอย่างที่เป็นฝีมือของนายธีระชัย​ ก็ทำงานได้ดี​

พล.อ.วิชญ์ กล่าวด้วยว่า พรรคกำลังทาบทามทีมเศรษฐกิจ ที่จะมาเปิดตัวในเดือนพ.ค.นี้ แต่ยังไม่มีใครตกลง ซึ่งต้องขอให้เวลานิดนึง น่าจะชัดเจนไม่เกินเดือนพ.ค.

 

เมื่อถามย้ำว่า หากเปิดชื่อทีมเศรษฐกิจพรรค​ของพรรคเศรษฐกิจไทยแล้วจะฮือฮาหรือไม่นั้น​ พล.อ.วิชญ์​ กล่าวว่า​ ก็ทำให้บ้านเมืองให้ดีที่สุด

สำหรับการวางตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเศรษฐกิจไทย ยังไม่ได้ดำเนินการ ส่วนพรรค​จะชู​ชื่อ ตน เป็นแคนดิเดตฯ ลำดับที่ 1 หรือไม่​นั้น​ ต้องว่ากันอีกที​

logoline