svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พรรคกล้าเตรียมประชุมใหญ่ 30 เม.ย.นี้พร้อมเปิดทีมมือศก.

27 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรคกล้า"จัดประชุมใหญ่ 30 เม.ย.นี้ พร้อมแถลงผลงาน 2 ปี เพื่อใช้โอกาส"ฟื้นเศรษฐกิจ แก้วิกฤตปากท้อง" เตรียมเปิดตัวทีมศก.มืออาชีพ - คนรุ่นใหม่ - คนการเมือง ร่วมงานพรรคคับคั่ง

27 เมษายน 2565 นายแสนยากรณ์ สิงห์วีรธรรม โฆษกพรรคกล้า เปิดเผยว่า ในวันที่ 30 เม.ย.นี้ พรรคจะจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม อาคารวายุภักษ์ ชั้น 5 โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการ และคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ซึ่งจะแถลงผลงานตลอดรอบปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ ที่พรรคกล้าเดินหน้าหลายโครงการ เพื่อบรรเทาความทุกข์ร้อนที่ถูกซ้ำเติมด้วยสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงการขับเคลื่อนทางการเมืองอีก 1 ปีต่อจากนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้งครั้งต่อไป

 

พรรคกล้าเตรียมประชุมใหญ่ 30 เม.ย.นี้พร้อมเปิดทีมมือศก.

นายแสนยากรณ์ ย้ำว่า การขับเคลื่อนของพรรคกล้า จะเน้นย้ำถึงการสร้างโอกาสให้ประชาชน ให้มีรายได้ที่สูงขึ้น มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมเปิดตัวคณะทำงานที่เป็นมืออาชีพด้านเศรษฐกิจและการพาณิชย์ โดยเฉพาะ มีกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาสาทำงานการเมืองในแนวทางสร้างสรรค์ รวมถึงเปิดตัวบุคคลผู้มีประสบการณ์ด้านการเมืองและเศรษฐกิจ ที่พร้อมมาร่วมงานการเมืองกับพรรคกล้า

 

พรรคกล้าเตรียมประชุมใหญ่ 30 เม.ย.นี้พร้อมเปิดทีมมือศก.

"ขอบคุณประชาชนและสมาชิกพรรคทุกท่าน ที่สนับสนุนการทำงานของพรรคกล้ามาตลอดการก่อตั้งพรรค 2 ปีที่ผ่านมา เราพยายามรวบรวมประสบการณ์จากผู้คนด้านต่างๆ มาหลอมรวมกันเพื่อเดินหน้าทำงาน ซึ่งวันที่ 30 เม.ย.นี้ เราจะได้เห็นพัฒนาการอีกขั้นของพรรคกล้า ที่พร้อมเสนอตัวทำงาน แก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ประเทศไทย ใช้ โอกาสนิยม “ฟื้นเศรษฐกิจ แก้วิกฤตปากท้อง” ให้พี่น้องประชาชนชนไทยครับ" นายแสนยากรณ์ กล่าว

 

logoline