svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทนดูภาพบาดตาไม่ไหว หนุ่มรปภ.หวงแฟนเก่าทำร้ายดับ

25 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“รู้ตัวอีกที ผมทำเขาไปแล้ว” หนุ่ม รปภ.หึงโหด หลังเห็นอดีตแฟนสาวนั่งกับชายอื่น คว้าอาวุธเดินเข้าไปทำร้ายอดีตแฟนสาวดับ ก่อนนั่งรอมอบตัวกับตำรวจ

วันที่ 25 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งช่วยกันยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจน.ส.น้ำ  อายุ 21 ปี อยู่ในสภาพหมดสติไม่มีชีพจร หลังจากจากถูกอดีตแฟนหนุ่มก่อเหตุใช้อาวุธมีดแท่ง โดยทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาปั๊มหัวใจนาน 30 นาทีแต่ไม่เป็นผล น.ส.น้ำ เสียชีวิตในเวลาต่อมาพบบาดแผลถูกแทงด้านหลัง 4 แผลและหน้าอก 2 แผล เหตุเกิดหน้าบริษัทรักษาความปลอดภัย ในหมู่บ้านลานทอง ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขณะที่ทางด้านแฟนหนุ่มยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายวีรศักดิ์ อายุ 18 ปี ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า ใช้อาวุธมีดแทงน.ส.น้ำ จริง เพราะก่อนหน้าคบหาและอยู่กินด้วยกันกระทั่งมีปัญหากันยอมรับเป็นคนหึงหวง ล่าสุดวันนี้ยืนอยู่ที่ระเบียงห้องพักเห็นผู้ตาย มานั่งกับกลุ่มเพื่อนอยู่หน้าร้านซึ่งเป็นที่ทำงานเก่า โดยมีชายคนหนึ่งที่เคยมีปัญหากันก่อนหน้านั่งอยู่ด้วย จึงได้โทรศัพท์ไปหา แต่ผู้ตาย ตอบกลับมาด้วยการด่าทอ จึงตัดสินใจเดินลงไปพูดคุยและมีการโต้เถียงทะเลาะกันซึ่งเคยบอกแล้วว่าหลังจากเลิกลากันไปอยากทำอะไรก็ทำแต่อย่ามาทำให้เห็นต่อหน้า วันนี้ระงับอารมณ์ไม่ไหวจึงได้ใช้มีดแทงไป 4 ครั้งหลังจากนั้นก็ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู่ก่อเหตุ และควบคุมตัวไปที่โรงพัก ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

logoline