svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คนร้าย 2 คนบุกชิงทองกวาดไป 2 ถาด ตำรวจตามสกัด

24 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพ 2 โจรถือปืนมาชิงทองในพื้นที่ตำบลเหมืองจี้ วิ่งเข้าหลังเคานท์เตอร์ ก่อนกวาดทองยกถาดมาส่งต่อให้เพื่อนร่วมทีม ขณะที่คนร้ายอีกคนวิ่งมาสบทบกวาดทองไปขึ้นรถ แต่ยังไม่หนำใจวิ่งเข้ามาเก็บทองรอบที่ 2 แถมยังวิ่งกลับมารอบที่ 3 เพื่อนำปืนที่วางอยู่กับพื้นหนีออกไป

      เมื่อเวลา 08.56 น.วันที่ 24 เม.ย. 65 ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.เมืองลำพูน(191) รับการประสานจาก สภ.เหมืองจี้ว่า มีเหตุ ชิงทรัพย์ จากร้านทองนริศรา เขตท้องที่ สภ.เหมืองจี้ ต.ป่าสัก อ.เมือง จ.ลำพูน คนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้ยานพาหนะเป็นรถยนต์กระบะสีขาว คลุมด้วยผ้าใบสีฟ้าป้ายทะเบียนรถหมายเลข 7517 กทม. ขับมุ่งหน้ามาในเขตท้องที่ สภ.เมืองลำพูน ทรัพย์สินที่ได้ไปคือ ทองรูปพรรณจำนวนหลายถาด โดยเจ้าของร้านฯแจ้งว่ากำลังจะเปิดร้านในเวลา 09:00 น. ในเบื้องต้นฝ่ายงานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองลำพูน วางกำลังตามสกัดจับทุกเส้นทางที่คาดว่า 2 คนร้ายจะใช้หลบหนี

คนร้าย 2 คนบุกชิงทองกวาดไป 2 ถาด ตำรวจตามสกัด

         ขณะที่กล้องวงจรปิดได้จับภาพขณะที่ 2 คนร้าย สวมหมวกกันน็อค ได้วิ่งถือปืนเข้ามาในร้านโดยคนหนึ่งกระโดดข้ามเข้าไปในเคานท์เตอร์ ไปกวาดเอาทองคำรูปพรรณ และทองคำแท่งออกมาส่งต่อให้กับคนร้ายอีกหนึ่งคน ก่อนที่จะยกถาดวิ่งไปหน้าร้าน ขณะที่คนร้ายอีกคนได้ออกมาเก็บทองที่ตกอยู่กับพื้น และคนร้านอีดคนที่ออกไปแล้วยังวิ่งกลับเข้ามาขนทองอีกเป็นรอบที่ 2 โดยไม่เกรงกลัว หลังจากนั้น ยังวิ่งกลับมาเอาปืนที่ตก ก่อนจะขึ้นรถหนีออกไปอย่างรวดเร็ว 

 

ข่าว / ภาพ โดย สิริญา จันกันธา สำนักข่าวเนชั่น จ.ลำพูน

คนร้าย 2 คนบุกชิงทองกวาดไป 2 ถาด ตำรวจตามสกัด

logoline