svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 อาสาฯป่อเต็กตึ้งคดียกพวกตีกัน มอบตัวตร.ทองหล่อ

22 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 อาสาฯมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โร่มอบตัว ตำรวจ สน.ทองหล่อ รวมครบแล้ว 5 ราย ขณะที่ ตร.แจ้งข้อหาก่อนปล่อยตัว ด้าน ผกก.สน.ทองหล่อ สั่งเร่งขยายผลหามือปืน เผยเรื่องละเอียดอ่อน ยังชี้แจงรายละเอียดสำนวนไม่ได้

ความคืบหน้าเหตุทะเลาะวิวาทระหว่าง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และสยามรวมใจ ถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงกันเป็นเหตุให้นายชุษณะ โชติพรม อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ใกล้สามแยกเกษมราษฎร์ ถนนพระราม 4 เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนมีการออกหมายจับผู้ต้องหา 9 คน ฝ่ายอาสาสยามรวมใจ และจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมดแล้วนั้น

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า วันนี้ได้มีนายณัฐวุฒิ นพคุณ อายุ 35 ปี นายขจรศักดิ์ คงอิน อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มามอบตัวและให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนตามขั้นตอนแล้ว ขณะนี้ฝ่ายมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาครบ 5 คน 

2 อาสาฯป่อเต็กตึ้งคดียกพวกตีกัน  มอบตัวตร.ทองหล่อ

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “มั่วสุมโดยมีอาวุธ เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตาย” โดยทั้ง 5 คน ไม่ต้องวางเงินหลักทรัพย์ในการประกันตัวเนื่องจากเข้ามาพบพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง โดยรายละเอียดตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนต้องตรวจสำนวนการสอบปากคำทั้งหมดอย่างถี่ถ้วนเพื่อสืบสวนหาตัวมือปืนครั้งนี้ต่อไป

logoline