svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

'หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม' เผย 4 ราศี หลังสงกรานต์ ดวงความรักสุดปัง

20 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เวลามาเช็กดวงชะตากันอีกครั้ง ครั้งนี้มาพร้อมดวงชะตาด้านความรักและดวงวันเกิด 'หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม' เผย 4 ราศีหลังสงกรานต์ ดวงความรักสุดปังและวันเกิดวันไหนใครเฮงที่สุด

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” โพสต์คลิปผ่านเฟซุบ๊ก "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน" เผยดวงความรักปังมากๆ จะเป็นราศีใดกันนะ ที่หลังเทศกาลสงกรานต์ 2565 ปีนี้ คุณเข้าข่ายมีเกณฑ์จะไม่โสด-จะไม่เหงาอีกต่อไป!!

 

เผย 4 ราศีหลังสงกรานต์ ดวงความรักสุดปัง

เปิดประเดิมคนรักดวงกันที่...

 

ราศีแรกคือ ราศีกรกฎ มีดาวพฤหัสโคจรเป็นศุภะ คือการสมหวังเรื่องคู่ การแต่งงาน รวมถึงการมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือแม้จะมีคู่อยู่แล้ว มีเกณฑ์ใช้ชีวิตคู่ แต่งงาน หรือไปต่างประเทศด้วยกัน ท่องเที่ยว และยังมีดาวเสาร์โคจรในเรือนปัตนิเป็นเกษตราธิบดี ก่อนหน้านั้นยังไม่หนุนนำ แต่ตอนนี้เน้นการให้โชคเกี่ยวกับเรื่องคู่

 

ราศีกันย์ ในบรรดา 12 ราศีหลังสงกรานต์เป็นอันดับ 1 สำหรับเรื่องคู่ เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นเกษตรธิบดีในตำแหน่งปัตนิ คือตำแหน่งคู่ครับ คนโสดเตรียมตกคาน มีเกณฑ์ได้แต่งงาน  ได้พบคู่ คนอุปถัมภ์

 

ราศีพิจิก มีาวพฤหัสโคจรอยู่ในเรือนปุตตะ เริ่มต้นใหม่ๆ รักใหม่ๆ เหมือนป็อปปี้เลิฟ แบบเด็กๆ หรือมีเกณฑ์มีบุตร ซึ่งก่อนหน้านี้ท่านโดนราหูเข้ามา ความรักไม่ค่อยดี หลายท่านเลิกราไปแล้ว แต่ตอนนี้มีเกณฑ์เริ่มต้นใหม่ ได้คู่ที่เด็กกว่า ได้คู่ร่าเริง สดใส ตัวคุณรู้สึกเด็กขึ้นด้วยและที่สำคัญท่านใดมีคู่รักแล้ว ยังไม่มีลูก มีเกณฑ์ชัดๆ ใน 1 ปีกว่าๆท่านจะมีบุตร

 

ราศีมีน ท่านที่โสดอยู่จะมีเกณฑ์ที่ได้พบรัก พบคู่ คู่ไปมีลักษณะผิวไปทางสองสี ออกไปทางขาว ลักษะใบหน้าจะกลมๆ และที่สำคัญที่ผ่านมารู้สึกผิดหวัง หลังจากสงกรานต์นี้ฟ้าเปิด ดวงชะตาพลิก

นอกจากนี้ ในช่วงก่อนหน้ามีโพสต์ที่ “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” ได้ลงโพสต์ที่น่าสนใจ ประเด็นเกี่ยวกับการจัดอันดับ 7 วันเกิดที่หลังสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย 2565 นี้ ทำนายไว้ว่าท่านจะดวงดีที่สุด เกิดวันไหนดวงดี ดวงเฮง ดวงปัง มาดูกันครับ ดังนี้

อันดับที่ 7 เป็นคนที่เกิดวันพฤหัสบดี หลังขาสงกรานต์นี้ตามหลักวิชาโยคได้อะไรที่ไม่ดีเลย เป็นโลกาวินาศ ค่อนข้าง SAD MOVIE  ทีเดียว

อันดับที่ 6 เป็นคนที่เกิดวันจันทร์ เป็นวันกลางๆ ก็อาจจะไม่ได้เด่นอะไรมาก แต่ก็ไม่ได้ร้ายแบบสุดๆ

อันดับที่ 5 เป็นคนที่เกิดวันเสาร์

อันดับที่ 4 เป็นคนที่เกิดวันศุกร์

อันดับที่ 3 เป็นคนที่เกิดวันอังคาร ซึ่งคนที่เกิดวันนี้จริงๆควรจะดีนะ แต่นอกจากได้ตำแหน่งอุบาทว์ไปด้วย ตามหลักกาลโยค

อันดับที่ 2 เป็นคนที่เกิดอาทิตย์

อันดับที่ 1 เป็นคนที่เกิดวันพุธ ตามหลักกาลโยคดีมากเลย เพราะฉะนั้นปีนี้ทั้งปี ท่านที่เกิดวันพุธ ท่านจะดวงชะตาดีมากๆ

 

ที่ขอนำมาฝากทุกท่านที่รักการอ่านดวงดูดวงกันตรงนี้ เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต หากใครสมหวังก็ยินดีด้วยจากใจ

ขอขอบคุณ : เพจหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน  

 

 

logoline