svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผกก.เมืองนนท์ นำสำนวนคดีแตงโมให้ ผบ.ตร. ตรวจ ก่อนส่งปรึกษาอัยการ สรุปคดี

19 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี หอบสำนวนคดี "แตงโม นิดา" ให้ ผบ.ตร. ตรวจ ก่อนส่งให้ "อัยการจังหวัดนนทบุรีให้คำแนะนำก่อนสรุปสำนวนคดี ขณะที่ จ๊อบ นิทัศน์ เดินทางเข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนตามนัด

วันนี้ (19 เม.ย.) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี นำสำนวนการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ดาราสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต เดินทางไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตรวจดูความคืบหน้าในการสอบสวนว่า  ขาดประเด็นใดบ้างหรือไม่ ต้องสอบเพิ่มเติมในส่วนใด ก่อนจะมีการสรุปสำนวนและแถลงปิดคดี 

 

ต่อมาเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.จาตุรนต์ ได้เดินทางกลับมาโรงพัก หลังนำสำนวนคดีแตงโมไปให้ ผบ.ตร. ตรวจความคืบหน้าการสอบสวน และขอคำแนะนำนานกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่ง พล.ต.อ.สุวัฒน์ ไม่ได้สั่งให้สอบในประเด็นใดเพิ่มเติม 

 

 

ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี นำสำนวนคดีแตงโม ให้ ผบ.ตร.ตรวจสอบ

ขณะที่ในเวลา 13.00 น. จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร 1 ใน 5 คน ที่อยู่บนเรือลำที่เกิดเหตุ และเป็นผู้ต้องหาในคดี ได้เดินทางมาด้วยรถยนต์ตู้ฮุนได สีดำ พร้อมทนายความส่วนตัว เพื่อรายงานตัวกับ พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา พนักงานสอบสวน และให้ปากคำเพิ่มเติมนานกว่า 2 ชั่วโมง 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีอะไรอยากจะพูดหรือไม่ จ๊อบ นิทัศน์ กล่าวว่า ไม่มีครับ ได้ให้ปากคำกลับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว ก่อนจะเดินขึ้นถตู้คันเดิมกลับออกไป 

 

จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร

จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร
 

จากนั้นเวลา 14.30 น. พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี และ พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รองผู้กำกับการสอบสวน เดินทางไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เข้าพบ น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำคดีแตงโม ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนส่งมอบให้กับอัยการจังหวัดนนทบุรี 

 

 

น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี

logoline