svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นางงามไหมเข้าให้ปากคำยืนยันเอาผิดไรเดอร์หื่นลวนลาม

18 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ใบบัว” นางงามไหมขอนแก่นปี 60 เข้าพบพนักงานสอบสวนให้ปากคำเพิ่มเติม ยืนยันเอาผิดกับไรเดอร์ลวนลามขณะพาไปส่งจุดหมาย ขอเป็นเคสตัวอย่างเพื่อไม่ให้มีเหยื่อรายอื่น คนก่อเหตุสมควรต้องอายและได้รับโทษ

18 เมษายน 2565 ที่ สภ.เมืองขอนแก่น นางสาวสโรชา หิรัณยสโรช อายุ 24 ปี หรือ ใบบัว นางงามไหมขอนแก่นปี 2560  ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวภายหลังจากเดินทางเข้าพบพนังานสอบสวนเพื่อให้ปากคำดำเนินคดีกับไรเดอร์หนุ่มที่ใช้มือลูบขาและพูดจาลวนลาม และจะพาแวะไปในมุมมืดขณะพามาส่งตามจุดหมายที่ผู้เสียหายได้ใช้บริการผ่านทางแอบพลิเคชั่นGRAP แต่เคราะห์ดีน้องใบบัวพูดจาหว่านล้อมจนมาถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย ก่อนจะเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นทันที โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 16 เม.ย.2565 ที่ผ่านมา

น้องใบบัว กล่าวว่า   ก่อนหน้านี้ได้นำหลักฐานเป็นภาพแคปหน้าจอที่ตัวเองได้ใช้บริการGRAP ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นยืนยันดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง ให้เป็นอุทาหรณ์และเป็นกรณีตัวอย่างไม่ให้มีเหยื่อรายอื่นถูกคุกคามทางเพศอีก  ที่สำคัญคนผิดควรได้รับการลงโทษ  ต้องอายที่ตัวเองทำผิด    หลังจากเกิดเหตุและเข้าแจ้งความ  ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับไรเดอร์  แต่ได้แจ้งไปยังศูนย์บริการGrapส่วนกลางแล้ว และได้คำตอบมาว่าจะมีการดำเนินการให้แต่ก็ยังไม่ทราบว่าจะดำเนินการอย่างใดบ้าง และหากได้มีการพูดคุยหรือไรเดอร์รายนี้มาขอโทษ ก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย 

นางงามไหมเข้าให้ปากคำยืนยันเอาผิดไรเดอร์หื่นลวนลาม

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนทั้งสองฝ่าย ซึ่งในวันนี้ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดและจะมีการเรียกผู้ถูกกล่าวหาคือไรเดอร์ชายที่ผู้เสียหายได้โพสต์ลงในโซเชียลมารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอน ในเบื้องต้นนั้นเข้าข่ายความผิดฐานกระทำอนาจารซึ่งหากการสอบปากคำพบเข้าข่ายความผิดอื่นๆก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมด้วย ในส่วนของผู้ถูกกล่าวหาที่เป็นไรเดอร์นั้น หลังจากเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมทั้งชื่อที่อยู่เบอร์โทรสามารถติดต่อได้ เบื้องต้นบอกว่ามีการไปรับไปส่งผู้เดเสียหายจริงแต่ไม่มีการลวนลามตามที่ถูกกล่าวหา โดยในเรื่องนี้ทางพนีกงานสอบสวนก็จะมีการสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทุกอย่างว่ากันไปตามพยานหลักฐานยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย 

นางงามไหมเข้าให้ปากคำยืนยันเอาผิดไรเดอร์หื่นลวนลาม
 

logoline