svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จบสวย "นภนต์” ยกกระเช้าขอโทษ “อามมี่ แม็กซิม- ยูมิโกะ” เหตุชุลมุนในร้านเหล้า

18 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จบสวยตามสูตร! “นภนต์" หอบกระเช้าขอโทษ "อามมี่ แม็กซิม - ยูมิโกะ” ออกสื่อ จากเหตุชุลมุนในร้านเหล้าช่วงสงกรานต์ ฝ่ายหญิงยอมให้อภัยก่อนร่วมเดินทางไปถอนแจ้งความที่มีต่อกันที่โรงพักโชคชัย

ความคืบหน้ากรณี เพจเฟซบุ๊ก Survive – สายไหมต้องรอด โพสต์คลิป “ดาราดัง” ลวนลามนางแบบ กลางร้านเหล้าย่านเกษตร ขณะชาวเน็ตแห่แชร์คลิปดังกล่าวว่อนโซเชียล (อ่านข่าว) ซึ่งภายหลังที่ สน.โชคชัย ปรากฎมี นายนภนต์ แฝพิมาย อายุ 23 ปี ดาราหนุ่ม เข้าแจ้งความว่า ถูกทำร้ายจากกรณีคลิปดังกล่าว (อ่านข่าว) แต่ภายหลัง “อามมี่ แม็กซิม” หรือ น.ส.ประภัสรา คงพนัส นางแบบชื่อดัง  และ “ยูมิโกะ” หรือ นางสาวณัฐชมพร ลาภประสงค์ เน็ตไอดอล ได้ดำเนินคดีกับ นายนภนต์ พร้อมแจงปมคลิปดังโลกโซเชียล ยืนยันว่า ดาราหนุ่มพยายามคุกคามในร้านอาหารจนเกิดเรื่อง พร้อมเปิดแชตแฉวีรกรรม (อ่านข่าว) 

 

 

คลิป เพจเฟซบุ๊ก Survive – สายไหมต้องรอด โพสต์คลิป “ดาราดัง” ลวนลามนางแบบ กลางร้านเหล้า

“ดาราหนุ่ม” แจ้งความ อ้างแค่เข้าไปคุยกับนางแบบ กลับโดนทำร้ายร่างกาย
 

ล่าสุดวันนี้ (18 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. คู่กรณีทั้งหมดทั้ง “อามมี่ แม็กซิม - ยูมิโกะ - นายนภนต์ และ อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการส่วนตัว" ร่วมกันออกรายการ “คุยทะลุดราม่า” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

 

โดยนายนภนต์ ได้กล่าวสำนึกผิด ได้ยกมือไหว้ขอโทษฝ่าย อามมี่ แม็กซิม กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษทางร้านชายคาพักกาย ที่ทำให้ได้รับผลกระทบ พร้อมกันนี้นายนภนต์ ได้นำกระเช้าผลไม้มามอบให้ อามมี่ แม็กซิม และ ยูมิโกะ เพื่อแสดงความขอโทษด้วย  

 

 

นายนภนต์ ได้นำกระเช้าผลไม้มามอบให้ อามมี่ แม็กซิม และ ยูมิโกะ เพื่อแสดงความขอโทษ


 

โดยฝ่ายอามมี่ แม๊กซิม ระบุให้อภัยและไม่คิดติดใจเอาความ ซึ่งหลังจากร่วมอัดในรายการแล้ว  ทั้ง 2 ฝ่ายจะไปพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดำเนินการถอนแจ้งความต่อไป  

 

อามมี่ แม็กซิม และ ยูมิโกะ เข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย

 

ขอบคุณภาพจากรายการ “คุยทะลุดราม่า”

logoline