svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบ "หนุ่มโหด" ยิงพี่สาวหลังถ่ายคลิปทำร้ายแม่-เมียท้อง

18 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รวบหนุ่มโหดตบตีเมียท้อง แม่เข้าช่วยกลับโดนด้วย พี่สาวเห็นพยายามห้ามแต่ไม่หยุดจึงใช้มือถือถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน น้องชายหันมาเห็นโมโหชักปืนยิงใส่พี่สาวเจ็บสาหัส แล้วหนีไปนอนกกกิ๊กในรีสอร์ท ไม่รอดถูกบุกจับพร้อมปืนที่ใช้ก่อเหตุ

18 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวานนี้ พ.ต.อ.เจตน์สฤษฏิ์  แพ่งศรีสาร  ผู้กำกับการ สภ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์  ได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.วสันต์  แซ่ตัง  รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย นำกำลังชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย   เข้าทำการจับกุมตัวนายประกิจ   เสนาประโคน   อายุ 34 ปี  ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน  แม่บังเกิดเกล้าตัวเอง   และยังใช้อาวุธปืนยิงพี่สาวต่างพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกส่งรักษาที่ รพ.ประโคนชัย  เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา  ที่บ้านเลขที่ 82 ม.3  ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย  โดยตำรวจสามารถจับกุมนายประกิจ  ได้ขณะหนีไปซ่อนตัวอยู่กับกิ๊กสาวภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.บ้านกรวด   พร้อมอาวุธปืนพกสั้น ขนาด.38 ของกลางที่ใช้ก่อเหตุยิง น.ส.นิด  ขาวประโคน  อายุ 50 ปี พี่สาว  เครื่องกระสุนปืนอีก 6 นัด  และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น PCX สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ใช้เป็นยานพาหนะในการขับรถหลบด้วย    

 

จากการสอบสวนทราบว่าวันเกิดเหตุ  นายประกิจ   ผู้ต้องหา  ได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาตัวเอง  ทั้งยังได้ใช้กำลังตบตีภรรยาซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ประสาน 2 เดือนด้วย  ผู้เป็นแม่ของผู้ก่อเหตุจึงได้เข้าไปช่วยลูกสะใภ้   จึงถูกลูกชายทำร้ายร่างกายด้วย   น.ส.นิด  ซึ่งเป็นพี่สาวต่างพ่อก็พยายามเข้าไปห้ามปรามไม่ให้นายประกิจ  ทำร้ายเมียและแม่   แต่กลับไม่ยอมหยุดจึงได้ใช้มือถือถ่ายคลิปตอนที่น้องทำร้ายเมียและแม่ น้องชายหันมาเห็นจึงโมโห แล้วชักปืนที่พกติดตัวยิงใส่พี่สาวไป 1 นัด  บาดเจ็บสาหัส   ก่อนที่ญาติจะช่วยกันนำส่ง รพ.  หลังก่อเหตุนายประกิจ  ก็ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป   ซึ่งตำรวจได้พยามติดตามตัวมาอย่างต่อเนื่อง  

รวบ "หนุ่มโหด" ยิงพี่สาวหลังถ่ายคลิปทำร้ายแม่-เมียท้อง

กระทั่งช่วงเย็นวันนี้ (17 เม.ย.65)  สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หนีไปซ่อนตัวอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนประโคนชัย - บ้านกรวด ใกล้กับตัวอำเภอบ้านกรวด ทางชุดสืบสวนจึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบ  ก็พบรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหาจอดอยู่หน้าห้องพัก  จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมได้พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และกระสุนปืนที่เหลืออยู่ 6 นัดด้วย 

 

ขณะที่นายประกิจ  ผู้ต้องหา  ก็ยอมรับว่าได้ก่อเหตุยิงพี่สาวจริง  เนื่องจากไม่พอใจที่พี่สาวใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปขณะที่ตนเองทะเลาะกับภรรยา   ก็ยิงไป 1 นัด  ไม่ได้เจตนาจะให้ถึงตาย  ส่วนที่ทะเลาะกับภรรยา ก็เป็นปัญหาในครอบครัวจึงเกิดความเครียดลงมือทำร้ายภรรยา 

รวบ "หนุ่มโหด" ยิงพี่สาวหลังถ่ายคลิปทำร้ายแม่-เมียท้อง

จากนั้นชุดจับกุมได้นำตัวนายประกิจ  ผู้ต้องหา  ส่งให้ ร.ต.อ.สุเทพ แดงหมื่นไวย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย  เพื่อสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ภาพ/ข่าว - สุรชัย พิรักษา สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์ 

logoline