svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบทันควันหนุ่มเมียนมา แอบถ่ายคลิปสาว ในห้องน้ำห้างสรรพสินค้า

17 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบทันควันหนุ่มเมียนมา แอบถ่ายคลิปสาว ในห้องน้ำห้างสรรพสินค้า ย่านรัชดาฯ-ห้วยขวาง ยอมรับสารภาพ พบมีกว่า 50 คลิปในวันเดียว

17 เมษายน 2565 เมื่อเวลาประมาณ 00.40 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุแอบถ่ายคลิปภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่าน ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้แจ้งตำรวจทันที จากนั้นตำรวจสายตรวจ สน.ห้วยขวาง ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามข้อมูลกับผู้เสียหาย ใช้เวลาเพียง 10 นาที สามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่ปากซอยรัชดาภิเษก 4 ทราบชื่อคือ นายโม ดี 23 ปี สัญชาติเมียนมา

 

โดยผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง พร้อมระบุว่า เคยทำงานเป็นพนักงานร้านอาหาร แต่ตอนนี้ยังไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ก่อนเกิดเหตุได้มานั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนๆ จากนั้นจึงแอบเข้าไปอยู่ในห้องน้ำหญิงภายในห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ เมื่อมีหญิงสาวเข้าห้องน้ำก็จะแอบถ่ายคลิป โดยอ้างว่าเก็บไว้ดูเอง ไม่ได้นำไปจำหน่ายหรือเผยแพร่แต่อย่างใด

ด้านผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาอ่านหนังสือกับเพื่อน ที่ร้านกาแฟในห้างสรรพสินค้า จากนั้นก็เข้าห้องน้ำและเห็นผิดสังเกตเหมือนมีเงาคนอยู่ข้างห้องน้ำ จึงมองออกไปก็พบว่ามีผู้ชายถือโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปอยู่ จึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ

 

ด้านพันตำรวจโท รณภพ รำเพยเพชร สารวัตรปัองกันและปราบปราม สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาพบคลิปแอบถ่ายกว่า 50 คลิป เฉพาะในวันที่ก่อเหตุวันเดียว ถ่ายคลิปหญิงสาวผู้เสียหายที่ไปเข้าห้องน้ำได้ถึง 6 คน จึงดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี

logoline