svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ปอ - โรเบิร์ต" รายงานตัว ตร. ครั้งที่ 5 ยังปิดวาจาเงียบปมสารภาพกับแม่ภนิดา

16 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปอ" และ "โรเบิร์ต" รายงานตัว ตร. สภ.เมืองนนทบุรี ครั้งที่ 5 ตามเงื่อนไขประกัน ทั้งคู่ยังปิดวาจาเงียบปมสารภาพคดี "แตงโม นิดา" กับคุณแม่ภนิดา ขณะที่พรุ่งนี้เป็นคิวของ แซน วิศาพัช เข้ารายงานตัว

ใกล้ปิดคดีเต็มที สำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทลงแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยคดีของ "แตงโม นิดา" นั้น ที่ผ่านมาทั้งหมดยังอยู่ในชั้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ที่ปัจจุบันได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มเพื่อนแตงโมที่อยู่บนสปีดโบ๊ทในคืนเกิดเหตุทั้งหมด และจะมีการสอบพยานปากสุดท้ายวันที่ 22 เม.ย. นี้

 

ขณะที่วันนี้ (16 เม.ย.) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี "ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" และ "โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์" 2 ผู้ต้องหาในคดี ได้เข้ารายงานตัวครั้งที่ 5 ตามเงื่อนไขประกันตัว และได้ขยายเวลาในการรายงานตัวจาก 7 วันเป็น 12 วัน
 

 

"ปอ" และ "โรเบิร์ต" รายงานตัว ตร. ครั้งที่ 5

"ปอ" และ "โรเบิร์ต" รายงานตัว ตร. ครั้งที่ 5

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ได้มีการพูดคุยกับนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา แล้วหรือยัง โรเบิร์ต ไพบูลย์ ไม่ได้ตอบคำถามอะไร แต่พยักหน้าตอบคำถามแทน ก่อนรีบขึ้นรถออกไปทันที 

 

ต่อมา ปอ ตนุภัทร ได้ลงมาเป็นคนที่ 2 โดยไม่มีสีหน้าเคร่งเครียด เมื่อ ปอ เห็นผู้สื่อข่าวได้ยกมือไหว้ ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ได้คุยกับคุณแม่ของแตงโม หรือไม่ ปอไม่ได้ตอบคำถาม ก่อนขึ้นรถกลับออกไป
 

 

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา 

ขณะที่วันพรุ่ง (17 เม.ย.) นี้ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ที่ถูกดำเนินคดี ตามหมายจับ ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จะเดินทางมา สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรายงานตัวตามข้อกำหนดเงื่อนไขการประกันตัวครั้งที่ 2 เช่นกัน แต่ยังไม่ทราบเวลา  

 

 

"แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์"
 

logoline