svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นาทีระทึก วงจรปิดจับภาพเก๋งพุ่งชนสนั่นร้านทองพังยับ

16 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงจรปิดจับภาพวินาทีเก๋งพุ่งชนสนั่นร้านทองในตลาดกาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี กระจกแตกกระจาย ด้านคนขับอ้างเหยียบเบรกผิดเป็นเหยียบคันเร่ง

ภาพวงจรปิดหน้าร้านทองแห่งหนึ่งในตลาดกาญจนดิษฐ์บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะมีรถเก๋งพุ่งเข้าชนบริเวณหน้าร้านทองเข้าอย่างจังทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับรถและเจ้าของร้านทองโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.25 น. ของวันที่ 14 เมษายน 2565 มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีอำเภอกาญจนดิษฐ์ รับแจ้งเหตุรถพุ่งชนร้านทองข้างธนาคารกรุงไทย สาขากาญจนดิษฐ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์เข้าตรวจสอบ

นาทีพุ่งชนร้านทอง
นาทีพุ่งชนร้านทอง

นาทีพุ่งชนร้านทอง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านทองชื่อร้านป้าศิริ ตั้งอยู่หมู่ที่ 1 ตำบลกะแดะ อำเภอกาญจนดิษฐ์ พบรถเก๋งยี่ห้อ honda city สีขาวป้ายทะเบียน กพ 3864 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับพุ่งชนเข้าไปในร้านทองเกือบครึ่งคันทำให้กระจกหน้าร้านได้รับความเสียหายอย่างหนัก โดยที่เกิดเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง 2 ราย คือนางสาวกรรัตน์ สมสุข อายุ 52 ปี เป็นเจ้าของร้านทองได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดบริเวณนิ้วมือข้างขวา และนางสาวหญิง(นามสมมุติ)ซึ่งเป็นคนขับรถมีแผลฉีกขาดบริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวนางสาวกรรัตน์ สมสุข ส่งโรงพยาบาลโดยตัวคนขับรถไม่ประสงค์ที่จะไปโรงพยาบาลโดยอ้างว่าจะเดินทางไปเองทีหลัง

นาทีพุ่งชนร้านทอง
 

ซึ่งจากการสอบถามคนขับรถให้การว่าเหยียบเบรกผิดเป็นเหยียบคันเร่งทำให้รถยนต์พุ่งเข้าชนร้านทองดังกล่าว พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาแก่คนขับรถยนต์เก๋งขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ซึ่งค่าเสียหายอันเป็นกระจกหน้าร้านแตกกระจายทั้งหมดซึ่งทางบริษัทประกันได้รับผิดชอบด้วยการซ่อมให้อยู่ในสภาพเดิมทั้งหมด.

ซีวิคเหยียบเบรกผิดพุ่งชนร้านทองพังยับ


ภาพ/ข่าว : สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ สำนักข่าวเนชั่น จ.สุราษฎร์ธานี

logoline