svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผัวหึงโหดหักขาโต๊ะทุบเมียจนตายอ้างหึงนั่งจู๋จี๋ชายอื่น

15 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผัวหึงโหดหักขาโต๊ะทุบเมียจนเสียชีวิตอ้างหึงเห็นเมียนั่งจู๋จี๋อยู่กับชายอื่น เพื่อนบ้านระอาทะเลาะทุบตีกันเป็นประจำไม่คิดว่ารอบนี้จะรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2565 ร.ต.อ.พิพัฒน์ ทองร่วง พนักงานสอบสวนเวร สภ.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา รับแจ้งเหตุพบศพผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน จึงออกตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูรณ์ ผกก.สภ.ท้ายเหมือง แพทย์เวรโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพังงา ผู้นำท้องที่และหน่วยกู้ภัยบางทอง ที่เกิดเหตุในบ้านเลขที่ 22/16 หมู่ 2 ต.บางทอง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พบศพน.ส.ฉัตรฑริกา ง๊ะสมัน อายุ 29 ปี ที่อยู่ 31 ม.7 ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก 

ผัวหึงโหดหักขาโต๊ะทุบเมียดับ

สภาพศพมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายด้วยของแข็งหลายจุด เสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า12 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานและนำส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์ จากการสอบสวน คนร้ายคือ นายสุริยา พาแก้ว อายุ 34 ปี สามีซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเดียวกัน หลังจากที่ก่อนหน้ามีการทะเลาะรุนแรงถึงขั้นลงมือทำร้ายกัน

ผัวหึงโหดหักขาโต๊ะทุบเมียดับ
 

โดยนายสุริยา สารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุทุบตีเมียจริงแต่ก็ไม่คิดว่าเมียจะถึงแก่ชีวิต โดยอ้างว่าเกิดอารมณ์ชั่ววูบเมื่อเห็นเมียนั่งจู๋จี๋อยู่กับหนุ่มในหมู่บ้านที่บริเวณบ้านเพื่อนบ้านใกล้เคียงจึงหักขาโต๊ะไม้ ทุบตีเมียจนสลบแล้วลากกลับไปที่บ้านตัวเอง ซึ่งไม่คิดว่าเมียจะถึงแก่ชีวิต เจ้าหน้าที่ได้พาชี้จุดที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพพร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

ทำแผนผัวหักขาโต๊ะทุบเมียดับ

ขณะที่นายอนุศิสฤ์ พาแก้ว อายุ61 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุบอกว่า เมื่อเช้าได้เข้ามาดูที่บ้านลูกชายเพราะทราบข่าวว่ามีเรื่องทะเลาะกัน โดยลูกชายได้อยู่กินกับผู้ตายมานานกว่า3 ปี ที่ผ่านมาก็มีกินเหล้าแล้วทะเลาะเบาะแว้งตบตีกันเป็นประจำ แต่ไม่คิดว่าจะถึงขนาดเสียชีวิตในครั้งนี้

ผัวหึงโหดหักขาโต๊ะทุบเมียดับ
 

ผัวหึงโหดหักขาโต๊ะทุบเมียดับ

นายจุลินทร์ ศรีสมุทร เพื่อนบ้าน เล่าว่า สองผัวเมียคู่นี้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำจนชาวบ้านรู้กันทั่ว ในช่วงค่ำวานนี้ ก็มีเรื่องทะเลาะทุบตีกันอีก ฝ่ายหญิงได้วิ่งมาที่บ้านตนเองจะขอเข้ามาในบ้านแต่ตนก็ไม่ได้เปิดบ้านเพราะเป็นเรื่องของผัวเมียที่ทะเลาะกันเป็นประจำ จากนั้นฝ่ายผัวก็ตามมาลากตัวกลับไปที่บ้าน สักพักได้ยินเสียงผู้ตายวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านหลังอื่นอีก แต่ก็โดนผู้ก่อเหตุตามลากตัวกลับบ้านอีก และช่วงดึกก็ได้ยินเสียงทะเลาะทุบตีกันอีกอยู่ที่ข้างบ้านตนเองจนฝ่ายหญิงสลบ ฝ่ายผู้ก่อเหตุก็ได้ลากร่างไปตามพื้นดินกลับไปที่บ้านที่อยู่ห่างจากบ้านตนเองประมาณ100 เมตร ซึ่งก็ก็มาทราบเมื่อเช้าว่าฝ่ายหญิงได้ถึงแก่ชีวิตแล้ว

ผัวหึงโหดหักขาโต๊ะทุบเมียดับ

ภาพ/ข่าว : อโนทัย  งานดี สำนักข่าวเนชั่น จ.พังงา
 

logoline