svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รองผบช.น. เผยขอหมายจับ “นักการเมืองดัง” ลวนลามสาว พรุ่งนี้

15 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองฯ ไตรรงค์ผิวพรรณ เผย การรวบรวม พยาน หลักฐาน คดีนักการเมืองลวนลามสาว 18 ปี ครบถ้วนแล้ว พร้อมยื่นขอหมายจับ พรุ่งนี้ พร้อมประสาน ตม.กันหลบหนีออกประเทศ

วันนี้ (15 เม.ย.65) ที่ สน.ลุมพินี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) เปิดเผยภายหลังมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีที่มีอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ถูกกล่าวหาว่าล่อลวง นักศึกษาสาว วัย 18 ปี ไปกระทำอนาจารบนร้านอาหาร ชั้นดาดฟ้า ในย่านสุขุมวิท ว่า

 

หลังได้ตรวจดูสำนวนคดีและประเด็นข้อสั่งการต่างๆ พบว่าได้ดำเนินการครบถ้วนเพียงพอจะขอศาลอาญากรุงเทพใต้ออกหมายจับผู้ถูกกล่าวหา ในความผิดฐานกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัลได้ภายในวันพรุ่งนี้ จึงขอให้ประชาชนได้มั่นใจในการทำงานของตำรวจ หลังรับแจ้งเหตุเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

รองผบช.น. เผยขอหมายจับ “นักการเมืองดัง” ลวนลามสาว พรุ่งนี้

 

นอกจากนี้ ยังได้สอบพยานเพิ่มเติมเป็นคนขับรถแท็กซี่ไปรับผู้เสียหายมาส่ง และวันนี้ก็ได้ให้ผู้เสียหายยืนยันหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายในคดีลักษณะเดียวกันอีก 1 คดี ซึ่งเหตุเกิดปลายเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้ประสานสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ตม.) ให้เฝ้าระวังบุคคลที่ถูกกล่าวหาเพื่อป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว

logoline