svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! หนุ่มขับกระบะกลับจากฉลองสงกรานต์ แหกโค้งตกสระน้ำดับ

15 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด!! ลูกชายผู้ใหญ่บ้านไปงานเลี้ยงสงกรานต์ ขากลับไม่ถึงบ้านขับรถแหกโค้งพุ่งลงบึงจมน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่งมหาร่างนานกว่า 1 ชั่วโมงส่งชันสูตรต่อไป

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้(14 เม.ย.65) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ จุดกะปาง พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนสภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เข้าค้นหาร่างของผู้เสียชีวิต ทหลังจากเกิดเหตุรถเสียหลักแหกโค้งพุ่งตกบึงน้ำริมถนน หมู่ 5 ต.เขาโร พบรถกระบะอีซูซุตอนครึ่งสีน้ำตาล จมอยู่ใฝนน้ำในระดับความลึกกว่า 4 เมตรภายในรถไม่พบผู้ขับขี่
หนุ่มขับกระบะแหกโค้งตกสระน้ำเสียชีวิต

โดยเจ้าหน้าที่ต้องประดาน้ำค้นหาอีกกว่า 1 ชม.พบว่าผู้ขับขี่จมน้ำอยู่ห่างจากตัวรถไปประมาณ 10 เมตร หลังจากนั้นจึงกู้ร่างขึ้นมาชันสูตร พบว่าผู้ตายคือนายจตุรพร ไหมจุ้ย อายุ 28 ปี ลูกชายของนายกำจัด ไหมจุ้ย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลเขาโร สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ชม.
หนุ่มขับกระบะแหกโค้งตกสระน้ำเสียชีวิต หนุ่มขับกระบะแหกโค้งตกสระน้ำเสียชีวิต

หนุ่มขับกระบะแหกโค้งตกสระน้ำเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปร่วมงานเลี้ยงวันสงกรานต์ในบ้านของเพื่อนแห่งหนึ่งในหมู่บ้านใกล้เคียง หลังจากนั้นได้ขับรถยนต์คันที่เกิดเหตุมุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักแหกพุ่งลงไปในบึงน้ำจมหายไปทันทีโดยคาดว่านายจตุรพร พยายามดิ้นรนช่วยเหลือตัวเองออกมาจากตัวรถ แต่เมื่อหลุดออกมาได้ด้วยที่ระดับน้ำลึกถึงเกือบ 4 เมตร ทำให้ไม่สามารถถีบตัวเองขึ้นมาบนผิวน้ำได้ทันเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตอยู่ใต้น้ำ โดยหลังจากเกิดเหตุได้มีคนมาพบร่องรอยรถยนต์ตกบึงจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจนพบทั้งรถทั้งคนดังกล่าว.

หนุ่มขับกระบะแหกโค้งตกสระน้ำเสียชีวิต
 

logoline