svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายเดชา" ย้ำ 18 เม.ย.ปิดคดี "แตงโม" ตร.ไล่ฟ้องแก๊ง "หิวแสง" นับสิบราย

13 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใกล้จบแล้ว! "ทนายเดชา" ย้ำวันจันทร์ที่ 18 เม.ย.นี้ ตำรวจเตรียมแถลงปิดคดีการตาย "แตงโม นิดา" แถมยังไล่ฟ้องแก๊ง "หิวแสง" ทำให้สังคมสับสนอีกนับสิบราย

เป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีการตายอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งทางตำรวจระบุว่า จะมีการแถลงข่าวปิดคดีในวันที่ 18 เม.ย.นี้

"ทนายเดชา" ย้ำ 18 เม.ย.ปิดคดี "แตงโม" ตร.ไล่ฟ้องแก๊งหิวแสงนับสิบ

ล่าสุด "นายเดชา กิตติวิทยานันท์" ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ “แตงโม” ยืนยันผ่านการไลฟ์สดในเพจเฟซบุ๊กว่า จะมีการแถลงปิดคดีวันที่ 18 เม.ย.จากนั้นจะมีการส่งสำนวนให้อัยการ และอีกประมาณ 1 เดือน จะเข้าสู่กระบวนการฟ้องศาล โดยตอนนี้เท่าที่ทราบ ตำรวจจะมีการดำเนินคดีกับกลุ่มคน “หิวแสง” ที่มีการไลฟ์สดทางยูทูบ และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ทำให้เกิดความสับสน เบื้องต้นทราบว่า กลุ่มนี้มีอยู่ประมาณ 10 คน ทั้งพวกยูทูบเบอร์ , นักการเมือง , อดีตคนมีสี แต่จะถูกดำเนินคดีกี่คน ต้องรอติดตาม  

"ทนายเดชา" ย้ำ 18 เม.ย.ปิดคดี "แตงโม" ตร.ไล่ฟ้องแก๊งหิวแสงนับสิบ

“สิ่งที่ผมพูด เป็นจริงทุกอย่าง ไม่เคยโกหก ที่บอกว่าจะปิดคดีเมื่อไหร่ ก็มีการปิดจริง จะบอกว่าใครจะถูกดำเนินคดี ก็ตามนั้น โดยเฉพาะกลุ่มหิวแสงก็ต้องถูกดำเนินคดีครบถ้วน อย่างเมื่อวานนี้ (12 เม.ย.) ก็โดนไปแล้ว 1 ราย ใหญ่แค่ไหนก็ถูกดำเนินคดี ซึ่งไม่เกี่ยวกับผม หรือแม่แตงโม แต่เป็นการดำเนินของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บางคนอาจจะอบอุ่นในโลกออนไลน์ แต่เดียวดายหน้าบัลลังก์

logoline